svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) ศาลพิพากษาประหารชีวิต "ผู้กองเหน่ง" หลักฐานชัดฆ่า ผอ.อ้อย

14 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศาลจังหวัดกันทรลักษ์ มีคำสั่งให้ประหารชีวิต "ร.อ.ศุภชัย" หรือผู้กองเหน่ง เนื่องจากมีพยานหลักฐานแน่นหนาว่าเป็นผู้สังหาร "ผอ.อ้อย" แล้วนำศพไปทิ้งในป่า ส่วนพวกอีก 3 คน ศาลยกฟ้อง

วันนี้ ศาลจังหวัดกันทรลักษ์ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ นัดอ่านคำพิพากษาคดี ร้อยเอกศุภชัย ภาโส หรือผู้กองเหน่ง พร้อมพวก รวม 4 คน ได้ฆาตรกรรม น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย ผู้อำนวยการกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ เมื่อปี 2560 โดย ศาลมีคำพิพากษาประหารชีวิต ร.อ.ศุภชัย หรือผู้กองเหน่ง เนื่องจากมีพยานหลักฐานชัดเจนว่าเป็นผู้สังหาร "ผอ.อ้อย" ก่อนนำศพไปทิ้งในป่า ส่วนพวกอีก 3 คน ศาลมีคำสั่งให้ยกฟ้อง

(คลิปข่าว) ศาลพิพากษาประหารชีวิต "ผู้กองเหน่ง" หลักฐานชัดฆ่า ผอ.อ้อย

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นหลังจาก พ่อและสามีของ ผอ.อ้อย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวน สภ.กันทรลักษ์ ว่าภรรยาหายตัวไป ซึ่งต่อมาทาง พล.ต.ต. สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ได้มีคำสั่งแต่งตั้งชุดปฏิบัติการสืบสวน ติดตามการหายตัวไปของ ผอ.อ้อย และทรัพย์สินที่สูญหายโดยติดตามข้อมูลการใช้โทรศัพท์ ข้อมูลทางการเงิน ตรวจสอบเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะพาตัวไป ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทาง กระทั่งมีหลักฐานโยงผู้เกี่ยวข้องรวม 4 คน และวันนี้ศาลได้มีคำพิพากษาในคดีดังกล่าว

logoline