svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

วันเดอร์เฟรม-"Featuring"-อาม ชุติมา

14 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ผิดหวังแน่นอน กับเพลง "เขาไปแล้ว" เพลงรักผิดหวัง จาก "วันเดอร์เฟรม" ที่ซ่อนความจัดจ้านทางดนตรีไว้เพียบ พร้อมเสียงร้องของ "อาม ชุติมา" และสีสันลูกทุ่งที่เติมเข้ามาอย่างลงตัว

วันเดอร์เฟรม-"Featuring"-อาม ชุติมา


"วันเดอร์เฟรม"Wonderframeหรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็นเป็นศิลปินอีกรายในบ้านเรา ที่ปล่อยซิงเกิลทีไรก็ได้รับความสนใจทุกครั้งจากมุมมองในการเขียนเพลงที่แตกต่าง และทำให้เพลงรักไม่ว่าจะอกหักหรือสมหวังสนุกสนานหรือซึ้งเอาตาย มีทั้งภาษาและเนื้อหาเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น"อยู่ดี ๆก็..."ซิงเกิลแรกของเธอกับเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด, "555 (ToT)"ไล่เรียงมาเรื่อยจนถึง"สุดท้ายก็หมา"ที่ต่อให้ไม่รู้ว่าเป็นเพลงของใคร แค่ได้ยินเสียงร้องดนตรี และเรื่องราว ก็ทายได้ไม่ยากว่า นี่คือเพลงของสาว"วันเดอร์เฟรม"


แต่เพลงก่อนหน้าที่ว่าเด็ดเชื่อเถอะไม่มีเจ๋งเป้งเท่าเพลงนี้"เขาไปแล้ว"ซิงเกิลล่าสุดของ"วันเดอร์เฟรม"ที่สะท้อนความรู้สึกของคนที่ถูกทิ้งแต่ทำอะไรไม่ได้ แถมแฟนเก่าเราไปมีแฟนใหม่เรียบร้อยแล้วอีกต่างหากสิ่งที่ทำได้อย่างเดียวคือปลอบใจตัวเอง



วันเดอร์เฟรม-"Featuring"-อาม ชุติมา


เพราะนอกจากจะจัดเต็มความเป็น"วันเดอร์เฟรม"อย่างที่คุ้นเคยกันเพลงนี้ยังได้"อาม ชุติมา"มาเติมเสน่ห์และสร้างสีสันแบบลูกทุ่ง ทำให้"เขาไปแล้ว"กลายเป็นเพลงที่ผสมผสานดนตรีป็อป,ฟิวเจอร์ เบส และเพลงลูกทุ่งอีสานที่ทำออกมาได้อย่างลงตัวกลมกลืน


ที่ฟังแล้วอาจจะเผลอยิ้มให้กับเพลงเศร้าที่เคล้าความน่ารักจาก"วันเดอร์เฟรม"และความจริงใจในภาษาและเสียงร้องของ"อามชุติมา"ไม่รู้ตัวชมมิวสิควิดีโอเพลง"เขาไปแล้ว"จาก"วันเดอร์เฟรมและอาม ชุติมา"ได้แล้วhttps://youtu.be/paIrJvhXFXU

logoline