svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แปม ไกอา" แยกวงส่งซิงเกิลแรก "Happy Pill" "Featuring"UrboyTJ

14 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แปม ศิรภัสรา" หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม "แปม ไกอา" พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยซิงเกิลแรกเพลงอาร์แอนด์บี "Happy Pill" ดนตรีนุ่มๆ ที่มาพร้อมบีทดนตรีให้ชวนขยับแข้งขา "Featuring" UrboyTJ

จากวงเกิร์ลกรุ๊ป ไกอา (GAIA) วันนี้ "แปม ศิรภัสรา"  กลายเป็นศิลปินใหม่ในสังกัดเวย์เฟอร์ เรคคอร์ดเรียบร้อยแล้ว ในชื่อสั้นๆ จำง่ายๆ "แปม หรือ PAAM" ที่ขอเปิดตัวการทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วย "Happy Pill" เพลงอาร์แอนด์บี ดนตรีนุ่มๆ ที่มาพร้อมบีทดนตรีให้ชวนขยับแข้งขา สร้างความสุขให้กับร่างกายและหัวใจ  โดยมีฮิพ-ฮ็อพหนุ่ม  "ยัวร์บอยทีเจ" UrboyTJ มาร่วมแร็ป เพื่อเติมเต็มความเป็นบทเพลงแห่งความสุขให้มากขึ้น  สมกับที่"แปม" อยากเล่าเรื่องที่ทำให้ผู้ฟังสนุกไปกับเพลงเหมือนได้เติมพลังงานด้านดีๆ ให้กับชีวิต


"แปม ไกอา" แยกวงส่งซิงเกิลแรก "Happy Pill" "Featuring"UrboyTJ


นอกจากจะปล่อยออกมาเป็นเพลงให้ฟังเรียบร้อย "Happy Pill feat. UrboyTJ" ก็มีมิวสิควิดีโอที่นำเสนอ ความเซ็กซี่แบบสวยๆ ของ "แปม" ที่ทั้งร้องทั้งเต้นได้อย่างกลมกลืนลงตัวไปกับจังหวะดนตรีชมมิวสิควิดีโอเพลง"HappyPill"จากศิลปินสาว "แปม PAAM" ได้แล้วที่ https://youtu.be/B9i11EpLi80

 

"Oh baby come and try me" ให้ฉันเป็นยารักษาให้เธอนั้นหายดี ใช้เวลาไม่นาน" แค่เนื้อร้องประมาณนี้ เชื่อว่าคงมีใครอยากไปร่วมสนุก สุขกับเพลงนี้กันแล้วล่ะ

 

logoline