svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ซัมเมอร์นี้จะลุกเป็นไฟ!! กับ TOGETHER FESTIVAL 2019

14 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หน้าร้อนนี้ จะลุกเป็นไฟ TOGETHER FESTIVAL 2019 สาวกสายตื๊ด!!เตรียมร่างกายให้พร้อมแล้วมาโยกกันในแบบ สุดจัดปลัดบอก DJ SNAKE นำทีม Line up ประชันแน่น 3-4 พค.นี้

หน้าร้อนปีนี้ จะลุกเป็นไฟ เตรียมตัวต้อนรับการกลับมาของTogether Festival2019ปาร์ตี้สุดเดือดของคอเพลงเทคโน อิเล็กทรอนิกส์ และ เฮาส์มิวสิคในกรุงเทพฯ ที่รู้จักกันดีว่า เป็นเทศกาลดนตรีระดับคุณภาพ ตัวจริงของประเทศ ที่โด่งดังจนได้รับการตอบรับไปยังต่างประเทศอีกด้วย เรื่องสุดจัด เต็มที่ ในทุกปี ในเรื่องของการเป็นผู้นำ หนึ่งเดียวในเรื่องLine Upที่เด็ดที่สุด กว่าเฟสติวัลไหนๆ จนเป็นที่ยอมรับ และ การันตีได้ว่าแฟนๆTogether Festivalจะไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่งการกลับมาของปรากฏการณ์ แห่งความมันส์ในปีนี้ พบกับที่สุดของLine upแห่งปี!! ที่จะมาประชันกันในระดับตำนาน ไปยันดาวรุ่งพุ่งแรง พร้อมโปรดักชั่นจัดหนักกว่าเดิม!!!ไบเทค บางนา ในวันที่ 3-4พค นี้

ซัมเมอร์นี้จะลุกเป็นไฟ!! กับ TOGETHER FESTIVAL 2019


เพียงแค่เผยLine Upดีเจแถวหน้าระดับหัวกระทิของโลกเฟสแรกที่เปิดตัว ก็เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างหนัก กับLine Upสุดเดือด ศิลปินกลุ่มแรกของTogether Festival 2019 ปีนี้ เตรียมตัวพบกับDJ SNAKEขอต้อนรับเจ้าพ่อสายTrapอย่าง "DJ SNAKE" ที่การันตีความเดือดอย่างแน่นอน เดือดจนคอหักกันไปข้างเลย! ปีนี้พี่งูของเรา จะมาพร้อมกับตัวแม่อีกคนALISON WONDERLANDเธอคนนี้ได้เคยแสดงเอาไว้ตอนมาไทยครั้งก่อนได้อย่างดุเดือดมากๆ หลายคนถึงกับเรียกร้องอยากให้กลับมาอีก! ครั้งนี้เธอกลับมาหวดอย่างเต็มที่เลยGRYFFIN(Live) การนำพา "GRYFFIN" มาเล่นครั้งนี้แบบLive set! รับรองเลยว่าทุกคนต้องจดจำกับความอลังการของการเล่นเครื่องดนตรีแบบสดๆให้เราได้ชมกัน ,JEFFREY SUTORIUS(DASH BERLIN) ด้วยการกลับมาของ "JEFFREY SUTORIUS" หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ "DASH BERLIN" กลับมาให้พวกเราหายคิดถึงกันไปเลย, และ สุดท้ายเสริมทัพด้วย 3 แสบ KUNGS, MARLOและPARTY FAVORพร้อมรอLine Upกลุ่มที่ 2 ที่แสบไม่แพ้กันแน่นอน


ซัมเมอร์นี้จะลุกเป็นไฟ!! กับ TOGETHER FESTIVAL 2019


ขนกองทัพดีเจมาให้ทุกคนได้มันส์กันขนาดนี้ อย่าได้พลาดกับงานTogether Festival2019ครั้งนี้อย่างเด็ดขาด!!!ซื้อบัตรได้แล้ว วันนี้ ทางwww.togetherfestival.netพิศษสุด เมื่อซื้อบัตรงานTogether Festival 2019ผ่านบัตรเครดิตBANGKOK BANKท่านจะได้รับส่วนลด10% ทันที! ( สามารถใช้โปรโมชั่นนี้ ได้ถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น )แล้วมาเจอกันที่ไบเทค บางนา ในวันที่3-4พฤษภาคม นี้!เตรียมร่างกายให้ดี แล้วมามันส์ด้วยกัน


ซัมเมอร์นี้จะลุกเป็นไฟ!! กับ TOGETHER FESTIVAL 2019




logoline