svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ณเดชน์ ปลื้ม!!! ยอดทำบุญทอดผ้าป่าทะลุ 1.5 ล้านบาท

13 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถือเป็นพระเอกที่นอกจากหล่อแล้วยังใจบุญชอบเข้าวัดทำบุญชวนแฟนๆมาบริจาคเงินในการบำรุงวัด ครั้งนี้หนุ่มณเดชน์และ ญาญ่า อุรัสยา ได้จัดทอดผ้าป่าซึ่งมีผู้ร่วมทำบุญบริจาคเงินทะลุ 1.5 ล้านบาท

ถึงแม้ว่า"ณเดชน์ คูกิมิยะ"จะบอกว่าการจัดทอดผ้าป่าในครั้งนี้จะเป็นงานบุญเล็กๆแต่ว่าแฟนคลับและเพื่อนๆได้ร่วมกันสมทบทุนบริจาคเงินเป็นหลักล้านในเวลาเพียงแค่ 3 วัน ล่าสุดเจอตัวณเดชน์เขาก็บอกว่ายอดทำบุญทอดผ้าป่าพุ่งเกินคาด เขาจะขอเป็นตัวแทนครอบครัวNYถวายยอดเงินบริจาค 1.5 ล้านบาท ทำบุญสร้างห้องน้ำ ที่ วัดเขากระดาษ จ.ฉะเชิงเทรา บอกตอนนี้ปิดรับบริจาคแล้วแต่ยังไม่มีกำหนดทอดผ้าป่าว่าจะไปวันไหนขอบคุณแฟนคลับและเพื่อนๆที่ช่วยกันสมทบเงินทำบุญในครั้งนี้
ส่วนละครลิขิตรักข้ามดวงดาวได้ปิดกล้องไปแล้วเรียบร้อย ส่วนตัวไม่กังวลและไม่ห่วงเรตติ้งเชื่อว่าตนเองทำผลงานเต็มที่ สำหรับคอนเสิร์ตได้เตรียมความพร้อมไป 40% การันตีจะได้เห็นโชว์คู่ญาญ่าหวานไม่แพ้งานบอลช่อง3แน่นอน

ณเดชน์ ปลื้ม!!! ยอดทำบุญทอดผ้าป่าทะลุ 1.5 ล้านบาท



" เป็นเรื่องที่น่ายินดีครับ เดี๋ยวเราก็จะแจ้งวันเวลา ที่จะนำปัจจัยไปถวายที่วัดอีกทีนึง ขอบคุณทุกๆคนแล้วก็ร่วมอนุโมทนากับผู้ที่ทำบุญด้วย "ยอดพุ่งมากเลย " ก็ถือว่าเกินคาด ไม่คิดว่าเราจะมาได้ขนาดนี้ เราตั้งใจแค่นิดหน่อยพอ เพราะทางวัดต้องการจะสร้างห้องน้ำ แล้วก็ทำนุบำรุงบางส่วนของวัด ตอนนี้ก็ต้องวางแผนในเรื่องของการเก็บเงินให้ดีนิดหนึ่ง จะได้ไม่มีปัญหาหลังจากนี้เพราะจำนวนเงินก็ไม่ได้น้อยเลย อันนี้เราจะไม่ใช้สุ่มสี่สุ่มห้าเราจะมีการแจ้งทุกครั้ง "จัดระเบียบแบบนี้ทุกครั้งเลยไหม " ก็จะเป็นคุณแม่ที่เดินเรื่อง ใครมีข้อสงสัยอะไรก็ถามคุณแม่ในไอจีได้ "มีกำหนดการไปหรือยัง " ยังครับ ยังไม่มีกำหนดว่าจะนำเงินไปทอดผ้าป่าวันไหน แต่เราจะแจ้งล่วงหน้าอยู่แล้ว "เป็นบุญใหญ่ของปีนี้เลยไหม " จริงๆเป็นบุญเล็กๆแต่จำนวนเงินอาจจะดูยิ่งใหญ่ น่าจะเป็นเรื่องของศรัทธาของพี่น้องมากกว่าที่อยากจะทำ ที่เราจะทำบุญคืออยู่ฉะเชิงเทราพี่น้องที่กรุงเทพหลายคนก็อยู่ฉะเชิงเทราผมเชื่อว่านี่แหละเบื้องหลังของผู้ที่ร่วมทำบุญ ส่วนใหญ่ก็จะมีแฟนคลับของผมแล้วก็น้องญาญ่าแล้วก็เพื่อนของผม "ทำบุญบ่อยมาก " ถือว่าไม่บ่อยนะครับ อาจจะเป็นช่วงเวลา ซึ่งถ้าเราเป็นคนธรรมดาก็อาจจะดูไม่บ่อย แล้วเราทำคนเดียวก็ไม่เท่าไหร่ก็เลยอยากจะชวนแฟนคลับมาร่วมทำด้วยมันน่าจะดีกว่า "ปีนี้มีใหญ่กว่านี้อีกไหม " ยังไม่แน่ใจแต่คิดว่าปีนี้น่าจะมีกฐิน ช่วงปลายปี อันนี้ทำประจำอยู่แล้ว แต่จะเป็นเจ้าภาพเดี่ยวเจ้าภาพร่วมกับใครอันนี้ยังไม่รู้ แต่ถ้ามีอะไรที่จะช่วยทำนุบำรุงศาสนาได้เราก็ทำอยู่แล้ว "

ณเดชน์ ปลื้ม!!! ยอดทำบุญทอดผ้าป่าทะลุ 1.5 ล้านบาท

เคยอยากบวชไหม " เคยบวชรอบหนึ่งแล้วเมื่อสองปีที่แล้ว แต่จะมีอีกไหมก็ยังไม่อยากพูด แค่เคยคิดๆไว้ "ถามถึงคอนเสิร์ตของเราหน่อย " ตอนนี้อยู่ในช่วงขายของครับ มีคุณภาพไหมก็คงต้องให้คนดูตัดสิน เราก็พยายามเอาความน่ารักความสนุกของเรามาให้คนดูตัดสิน บัตรจะเริ่มขายวันที่ 30 มีนาคมนี้ อยากจะให้อดใจรอนิดหนึ่งไม่ต้องกลัวว่าจะจองไม่ทันเขา "การเตรียมพร้อมของเราละ " ตอนนี้ 40% แล้ว ยังเหลือเวลาอีกสองเดือนกว่า ตอนนี้ก็ซ้อมไปด้วย เสนอไอเดียไปด้วย ก็พยายามทำงานให้เต็มที่ที่สุด "คุ้มแน่นอน " คุ้มครับ อยากให้มาสนุกกันมากกว่าผมอาจจะไม่ใช่นักร้องมืออาชีพ แต่อยากให้ทุกคนมาสัมผัสตัวตนของผม "ญาญ่าเขาจะทำได้เต็มที่ไหมเพราะป่วยบ่อย " ครั้งที่แล้วที่น้องเคยขึ้นน้องก็ป่วย เขาก็มีพลังที่จะสู้ต่อ ผมว่าน้องมีความตั้งใจแล้วก็มีความพร้อม ทำทุกๆงานได้เต็มที่อยู่แล้วถึงแม้ร่างกายจะไม่อำนวยก็ตาม อันนี้ก็ไม่ต้องเป็นห่วงอันไหนที่เขาไหวก็คงไหว อันไหนที่ไม่ไหวเขาก็คงไม่ฝืน "การันตีเลยจะได้เห็นณเดชน์ญาญ่าบนเวทีนี้แน่นอน " การันตีแน่นอนครับอยากให้ไปดูกันว่ามีเซอร์ไพรส์อะไรบ้าง "ฟินกว่างานช่องไหม " ตอนนั้นตามฟิวครับ แต่ไม่แน่คอนเสิร์ตนี้ก็อาจจะตามไปเหมือนกัน "

ณเดชน์ ปลื้ม!!! ยอดทำบุญทอดผ้าป่าทะลุ 1.5 ล้านบาท

ไม่ชวนพี่เอขึ้นเวทีด้วยเห็นช่วงนี้เขาชอบแด๊นซ์ " ผมว่าพี่เอมีพื้นที่ของตัวเองดีที่สุดแล้วครับ ให้พี่เอมีแพลตฟอร์มนั้นดีที่สุดแล้วครับ "เห็นแล้วเป็นยังไงบ้าง " นี่คือความชื่นชอบความฝันพี่เอมีพลังในตัวเองเยอะมาก ในชีวิตไม่ค่อยเครียดอะไรเลยเป็นคนที่เอ็นจอยตลอดเวลา ผมก็อยากจะเห็นอะไรแบบนี้ของพี่เอเหมือนกันนะ ผมว่าหลายคนก็คงชื่นชอบ แล้วที่พี่เอทำก็ไม่ได้ดูเสียหายหรือไม่เหมาะสมสักเท่าไร "จะจัดเขาให้สัก 1 ซีนไหม " ไม่แน่พี่เอเต้นๆอยู่ข้างล่างอาจจะมีกล้องไปจับก็ได้ แต่ต้องดูก่อนว่าชุดที่พี่เอใส่วันนั้นเป็นหน้าเป็นตากับคอนเสิร์ตผมหรือเปล่า "

logoline