svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) ชาวโคราช แห่รับ "ลุงตู่" อวยพรให้ชนะเลือกตั้ง

13 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พาไปดูภาระกิจของนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่วันนี้อยู่ระหว่างการลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.นครราชสีมา โดยมีประชาชนต้อนรับเป็นจำนวนมาก แม้ว่าอากาศจะร้อนจัด แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค ในช่วงบ่ายที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เป็นจุดสุดสุดท้ายที่ พล.อ.ประยุท ธ์จะเดินทางมาเป็นประธานในงาน transportation for all ไปติดตามบรรยากาศกับคุณ กลยุทธ โหงวเกิด

หลังจากลงพื้นที่ จ.ขอนแก่น ไปในช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะนี้ พล.อ.ประยุทธ์ และคณะเดินทางมาถึง จ.นครราชสีมา โดยนายกฯ ได้เดินทางเข้าสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี หรือย่าโม ซึ่งเป็นจุดเเรกที่ได้ลงพื้นที่นครราชสีมา ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก ท่ามกลางการรอต้อนรับของประชาชนกันอย่างเนืองแน่น พร้อมตะโกนขอให้นายกฯ ชนะการเลือกตั้ง

โดยพลเอกประยุทธ์ ได้ร่วมฟังเพลงโคราช ที่อวยพรให้นายกฯประสบความสำเร็จ จากนั้นได้ปั่นรถสามล้อถีบ เพื่อเดินทางไป สักการะศาลหลักเมืองนครราชสีมา ท่ามกลางเสียงตะโกนของประชาชนตลอด 2 ข้างทางว่า ลุงตู่สู้ๆก่อนที่นายกฯ จะเดินทางไปตรวจติดตามความก้าวหน้าแผนพัฒนาการเชื่อมโยงโครงข่ายคมนาคมทางรางได้แก่ รถไฟความเร็วสูงและรถไฟทางคู่ ณ สถานีรถไฟนครราชสีมา


และจากนั้นในเวลา 17.00 น.นายกฯ จะเดินทางไปยังมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เพื่อเป็นประธานในงาน "One Transportation for all : ระบบคมนาคมหนึ่งเดียวเพื่อประชาชนทุกคน" และเป็นประธานสักขีพยานในโอกาส ที่รัฐมนตรีกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มอบหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์หรืออยู่อาศัยภายในเขตป่าสงวนแห่งชาติ ให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และ มอบหนังสือแสดงโครงการป่าชุมชน ให้แก่ผู้แทนป่าชุมชน

logoline