svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) ตร.ลั่นวิสามัญฯ คนร้ายฆ่าฝังดินทำตามกรอบ

13 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดภาพวงจรปิดวินาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าปิดล้อมรถคนร้ายคดีฆ่าฝังดินในจ.สมุทรปราการ และหลบหนีไปวนเวียนอยู่ในจังหวัดภาคอีสานจนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมจนถูกวิสามัญฆาตกรรมหลังจากพยายามยิงต่อสู้ ขณะที่ตำรวจลั่นทำตามกรอบและคนร้ายขัดขวางการทำงานมาโดยตลอดระหว่างหลบหนี

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดวินาทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายหน่วยงานขับรถไล่ติดตามรถกระบะอีซูซุ ดีแม็คซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฒฎ 5712 กรุงเทพมหานคร ที่ชิงมาของนายสมศักดิ์ เล็ดลอด หรือโอ ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าฝังดินนายชัยประสิทธิ์ บุญเลิศ พนักงานคลังสินค้า สถานีส่งน้ำสุวรรณภูมิ

โดยเจ้าหน้าที่ติดตามมาทันที่บริเวณสี่แยกตู้ยามประชาร่วมใจ ถนนแจ้งสนิท ต.ลุกพุก อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร จนกระทั่งถูกวิสามัญฆาตกรรมเสียชีวิตอยู่ภายในรถบริเวณเบาะที่นั่งข้างคนขับหลังจากพยายามยิงต่อสู้ตำรวจเพื่อเปิดทางหลบหนี จากการตรวจสอบพบว่านายสมศักดิ์ ถูกยิงตามร่างกายหลายนัดและตัวพบปืนไทยประดิษฐ์ขนาด.38 ตกอยู่ 1 กระบอก จากนั้นจึงนำศพคนร้ายส่ง รพ.เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
ผู้บังคับการตำรวภูธรจังหวัดยโสธรพล.ต.ต.ภิญโญ หวลกสินธุ์เปิดเผยภายหลังตำรวจวิสามัญฯ ระบุคนร้ายก่อคดีกระทำผิดฆ่าคนตายพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ตำรวจออกติดตามจับกุมแต่คนร้ายหลบหนีเวียนอยู่ใน 3 จังหวัด คือ อำนาจเจริญ อุบลราชธานี และยโสธร ทางทีมสืบภาค 1 จึงติดตามมาในพื้นที่ จ.ยโสธร พบคนร้านที่บริเวณสี่แยกคำเขื่องแก้ว ขณะที่คนร้ายพยายามจี้ชิงเปลี่ยนรถเพื่อหลบหนี ทางตำรวจจึงไล่ติดตาม และจำเป็นต้องยิงหยุดยั้งคนร้ายเพราะถ้าไม่ทำคนร้ายจะใช้อาวุธปืนทำร้ายเจ้าของทรัพย์สิน และระหว่างทางคนร้ายจี้ชิงหนีมาตลอด โดยหนีแบบไม่มีเป้าหมายสุดท้ายหนีเข้ามาเข้ามา จ.ยโสธร ส่วนคนขับรถอีซูซุปลอดภัย แต่อาจถูกเศษกระจกโดนที่แขนบ้าง ส่วนคนร้ายถูกตำรวจยิงหลายแผลเพราะยิงต่อสู้ การกระทำของตำรวจเพื่อหยุดยั้งไม่ให้คนร้ายไปก่อเหตุอีก ถ้าไม่ทำมีแนวโน้มจะไปก่อความรุนแรงกับผู้เสียหายและผู้บริสุทธิ์อีก ตำรวจทำตามกรอบและคนร้ายขัดขวางการทำงานมาโดยตลอดระหว่างหลบหนี

logoline