svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) "กลุ่มก้าวต่อไปฯ" ปราศรัยเวทีแรก

13 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้เป็นก้าวแรก ที่กลุ่มอดีตแกนนำพรรคไทยรักษาชาติ ที่รวมตัวเป็นกลุ่ม "ก้าวต่อไปเพื่อประชาธิปไตย" ออกเดินสาย เวทีแรกที่จังหวัดร้อยเอ็ด เรียกร้องให้ คนลงคะแนนให้พรรค "ฝั่งประชาธิปไตย"

กลุ่มก้าวต่อไปเพื่อประชาธิปไตย วันนี้ จัดกิจกรรมปราศรัยขึ้นครั้งแรก ที่ จ.ร้อยเอ็ด เพื่อเป็นเวทีสื่อสารกับประชาชน ต่อต้านการสืบทอดอำนาจ วันนี้คณะที่พากันเดินทางไป ครั้งนี้ มีทั้งนายจาตุรนต์ ฉายแสง / นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ / นายพิชัย นริพทะพันธุ์ /นายก่อแก้ว พิกุลทอง / นายนิคม ไวยรัชพานิช / นายประภัสร์ จงสงวน / นายแพทย์เหวง โตจิราการ กำหนดการปราศรัยที่ จ.ร้อยเอ็ด มี ถึง 3 เวที
ขณะที่ในวันที่ 14 มี.ค. จะย้อนรอย "บิ๊กตู่" ไปปราศรัยที่ จ.นครราชสีมา , วันที่15 มี.ค.ปราศรัยที่ จ.ฉะเชิงเทรา , วันที่ 17 มี.ค. ปราศรัยที่ จ.นครศรีธรรมราช และ 18 มี.ค. ปราศรัย จ.เพชรบูรณ์ โดยหลังจากนี้จะพิจารณาลงไปในพื้นที่อื่นๆ
ก่อนหน้านี้ กลุ่มอดีตผู้สมัคร พรรค ทษช. วรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล / น.พ.ทศพร เสรีรักษ์ ระดมผู้สนับสนุน ทษช.นับพันคน มาชูป้ายข้อความในการณรงค์ VOTE NO นายวรวัจน์ บอกว่า กลุ่มผู้สนับสนุน ต้องการให้โหวตโน ในการเลือกครั้งนี้ หากโหวตโนมีคะแนนมากกว่าทุกพรรค กกต.ก็จะต้องจัดเลือกตั้งใหม่ ขณะที่น้องสาวจาตุรนต์ ฉายแสง โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว "ฐิติมา ฉายแสง" ยกคะแนนที่ประชาชนจะสนับสนุนตนเองให้เป็น ส.ส. เขต 1 จังหวัดฉะเชิงเทรา ไปให้กับ ผู้สมัครของพรรคอนาคตใหม่

logoline