svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) สีสันงานประกาศผลรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่15

13 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จบลงไปแล้วเมื่วานนี้ สำหรับงานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่15 งานนี้บอกเลยค่ะว่าลุ้นระทึกใจทุกรางวัล เชื่อว่าแต่ละรางวัลก็ตรงใจคุณผู้ชมอย่างแน่นอน

ต้องบอกว่างานประกาศผลรางวัล "คม ชัด ลึก อวอร์ด" ถือเป็นงานประกาศรางวัลคุณภาพที่มอบให้กับคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังที่สร้างสรรค์ผลงานดีๆมาตลอดในแต่ละปี ครั้งนี้ธีมงานเป็นธีมคัลเลอร์ฟูลจะเห็นว่านักแสดงแต่งกายสีสันสดใสมาร่วมเดินพรมแดง
การประกาศรางวัลเริ่มต้นที่ ประเภทเพลงไทยสากล ซึ่งสาวปาล์มมี่ก็คว้ารางวัลศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยมและเพลงไทยสากลยอดเยี่ยมไปครอง ส่วนประเภทภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยม ที่ได้รับรางวัลเยอะที่สุด นั่นก็คือ ภาพยนตร์เรื่องมะลิลา คว้าไป 4 รางวัล ทั้งสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ได้แก่โอ อนุชิต สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมได้แก่เวียร์ ศุกลวัฒน์ รวมถึงผู้กำกับยอดเยี่ยมอย่าง คุณอนุชา บุญวรรธนะ และภาพยนตร์มะลิลายังถือเป็นภาพยนตร์ยอดเยี่ยมด้วย
ส่วนประเภทละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยมก็แน่นอนว่ารางวัลนักแสดงหรือตกเป็นของละครเรื่องบุพเพสันนิวาส และ นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมได้แก่ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทองจากละครเรื่องเลือดข้นคนจาง ด้านนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมได้แก่ หมิว ลลิตา จากละครเรื่องล่า ส่วนภาพยนตร์ยอดนิยมแห่งปีได่แก่ นาคี2 และรางวัลนักแสดงหญิงแล้วนักแสดงนำชายยอดนิยม หรือ รางวัลป๊อปปูล่าโหวตที่ทุกคนรอคอยจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาวเบลล่า ราณี และหนุ่มสิงโต ปราชญา ค่ะ
อย่างไรต้องขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่ได้รับรางวัลด้วยค่ะ

logoline