svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หวิดดับ เบนซ์ซิ่งอัดท้าย 6 ล้อไฟไหม้

12 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งยี่ห้อเบนซ์ รุ่น อี 300 สีดำ ชนท้ายรถหกล้อบรรทุกหิน ทำให้รถยนต์เก๋งเกิดไฟลุกไหม้ เจ้าหน้าที่เร่งให้การดับไฟและช่วยเหลือนำร่างผู้ขับขี่ออกมาได้อย่างหวุดหวิด ก่อนนำส่งรพ.

เมื่อเวลา 04.25 น.วันที่ 13  มี.ค.ร.ต.ท.พงค์ปณต วันที รอง สว.(สอบสวน)สน.ตลิ่งชัน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถพ่วง จนทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ บริเวณถนนราชพฤกษ์ มาจากบรมราชชนนี ฝั่งตรงข้ามห้างเดอะเซอร์เคิล แขวงและเขตตลิ่งขัน กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และประสานรถน้ำดับเพลิง สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยกรุงเทพมหานคร

หวิดดับ เบนซ์ซิ่งอัดท้าย 6 ล้อไฟไหม้


ที่เกิดเหตุอยู่ในช่องทางด่วนพบรถยนต์ เบนซ์ รุ่นอี300 สีดำ หมายเลขทะเบียน3กบ.6619 กรุงเทพมหานคร ชนเข้ากับรถบรรทุก 6ล้ออีซูซุทะเบียน82-3106ชัยภูมิ ทำให้เกิดไฟลุกไหม้ที่ห้องเครื่องของรถเบนซ์และคนขับยังติดอยู่ด้านในหน่วยกู้ภัย ช่วยเหลือและใช้นำ้ยาเคมีดับเพลงไว้ได้ก่อนที่จะลุกลามเสียหายส่วน ผู้บาดเจ็บหมดสติ กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลนำส่งรพ.วิชัยเวช สามแยกไฟฉาย

หวิดดับ เบนซ์ซิ่งอัดท้าย 6 ล้อไฟไหม้


จากการสอบสวนนายสนิท หิรัญดำ อายุ 48มปี คนขับรถ6ล้อบรรทุกหิน ให้การว่า ขับรถมาจากถนนบรมราขชนนีขณะในข่องทางด่วนมาถึงถนนราขพฤกษ์ในช่องทางด่วนพอถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงเหมือนยางระเบิดที่ด้านหลังหันไปมอง เห็นรถชนตูดที่ด้านท้าย แล้วมีประกายไฟเกิดไฟลุกไหม้ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่และช่วยกันนำสารเคมีมาดับไฟก่อนช่วยนำคนขับรถออกจากรถ

หวิดดับ เบนซ์ซิ่งอัดท้าย 6 ล้อไฟไหม้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า รถเบนซ์น่าจะมาด้วยความเร็ว เบรกไม่ทัน จึงชนท้ายเข้ากับรถ 6 ล้ออย่างแรงจนเกิดเพลิงลุกไหม้ ส่วนคนขับนั้นได้รับบาดเจ็บอาการไม่สาหัสแต่หมดสติ เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้อง วงจรปิด และสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ต่อไป

logoline