svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) พ่อสุดเหี้ยม!....มัดลูกขวบเศษกับรถเข็นก่อนโยนทิ้งทะเล อ้างเลี้ยงไม่ไหว

12 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจรวบพ่อชาวจอร์แดนจับลูกชายมัดกับรถเข็นก่อนผลักลงทะเลดับ อ้างประสบปัญหาด้านการเงินกลัวจะเลี้ยงลูกไม่ไหวจึงตัดสินใจฆ่าโดยภรรยาไม่มีส่วนรู้เห็น ด้านบิ๊กโจ๊กเตรียมลงพื้นที่แถลงข่าวเย็นนี้

จากกรณีพบศพเด็กชายชาวต่างชาติวัย 1-2 ปี บริเวณขาผูกติดกับรถเข็นเด็ก ลอยกลางทะเลใกล้ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยว แหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ 11 มี.ค.62 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้นล่าสุด พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา บอกว่าหลังเกิดเหตุทางตำรวจท่องเที่ยวได้ประสานร่วมกับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี และสภ.เมืองพัทยา คุมตัวนายวาเอล นาบิล ซัลมาน ซูเรกัต พ่อและแม่เด็ก นักท่องเที่ยวชาวจอร์แดน มาสอบสวนเมื่อคืนนี้จนพ่อเด็กให้การรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่า ด.ช.โอมา นาบิล ซัลมาน ซูเรกัต อายุ 1 ปี 6 เดือน ลูกของตัวเองโดยใช้เชือกมัดกับรถเข็นก่อนจะผลักลงทะเลโดยที่แม่นั้นไม่รู้เรื่อง

ส่วนสาเหตุเกิดจากฝ่ายพ่อมีปัญหาเรื่องการเงินกลัวจะเลี้ยงลูกไม่ไหว จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว หลังเกิดเหตุการณ์แม่ได้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และไม่เคยคิดว่าสามีจะลงมือฆ่าอย่างไร้ความรู้สึกแบบนี้ เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา 'ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา' มีรายงานว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาลผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจะเดินทางมาที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อแถลงข่าวถึงรายละเอียดการจับกุมและรูปคดีทั้งหมดในช่วงบ่ายวันนี้

logoline