svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) ตัดธุรกรรมการเงิน "ไอ้โอ" บีบมอบตัว ลั่นอย่าขัดขืน

12 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวานนี้ตำรวจ ตำรวจ สภ.บางเสาธง นำหมายค้นศาลสมุทรปาการ เข้าตรวจเก็บหลักฐานในบ้านที่เกิดเหตุ ที่นายสมศักดิ์ เล็ดลอด หรือ โอ ร่วมกับกลุ่มเพื่อนทำร้ายร่างกายนายชัยประสิทธิ์ บุญเลิศ จนเสียชีวิตก่อนนำศพไปฝังอำพราง ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อที่จะหาหลักฐานเพิ่มเติม และเร่งล่าตัวกลุ่มผู้ต้องหาที่ยังหลบหนี โดยเฉพาะนายโอ ที่ตำรวจออกมาเตือนว่าเป็นบุคคลอันตราย

ตำรวจ สภ.บางเสาธง พร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน นำหมายศาลจังหวัดสมุทรปราการ เข้าตรวจค้นบ้านในชุมชนหลังวัดมงคลนิมิต ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านของนายโอ เพื่อตรวจค้นเก็บหลักฐานเนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวเป็นสถานที่ ที่นายโอ หลอกพาผู้ตายเข้าไปทำร้ายร่างกายและกักขังเอาไว้ก่อนนำไปทิ้ง
โดยกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจหลักฐานทานิติวิทยาศาสตร์และคราบเลือดและเส้นผมที่คาดว่าเป็นของผู้ตายตามคำบอกเล่าของ น.ส.ปลา ผู้ต้องหาที่เข้ามอบตัวก่อนหน้านี้ โดยตำรวจได้เก็บรายนิ้วมือแฝงบน โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ที่พบในบ้าน ก่อนตรวจยึดไว้ตรวจสอบ
ขณะที่คืนที่ผ่านมา นอกจากนี้และในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้รวบรวมหลักฐานเข้าขออนุมัติหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ผู้ร่วมก่อเนายถนอมศักดิ์ ดีสละ หรือต้อม อายุ 24 ปี ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่ารู้จักรกับนายโอจริงแต่ไม่ได้ร่วมขบวนการ
นอกจากนี้ ฝ่ายสืบสวนทั้งสภ.บางเสาธง / สภ.บางพลี และฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ยังคงออกล่าตัวนายโอ เล็ดลอด และน้องสาว อย่างไม่ลดละ มั่นใจจะติดตามตัวได้ไม่นาน แต่ก็ต้องใช้ความระมัดระวังเนื่องจากนายโอเป็นบุคคลอันตรายพกปืนติดตัวตลอดเวลา และหากไม่ยินยอมมอบตัวและขัดขืนการจับกุมหรือต่อสู้ เจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินการขั้นเด็ดขาดเช่นกัน
โดยขณะนี้มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตัดวงจรท่อน้ำเลี้ยงทางการเงินของนายโอเรียบร้อย ซึ่งจะทำให้นายโอไม่มีเงินติดตัวในการหลบหนี ซึ่งจะสามารถกดดันให้เข้ามอบตัวในที่สุด

logoline