svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

(คลิปข่าว) หญิงที่ถูกเสือดำตะปบ ขออภัยสวนสัตว์

12 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต่อด้วยเรื่องของผู้หญิงที่ถูกเสือดำตะปบที่สวนสัตว์ "Wildlife World Zoo" ในรัฐแอริโซนาของสหรัฐฯ ได้ยอมรับว่า เป็นความผิดของเธอเองที่พยายามถ่ายเซลฟี่กับเสือดำ จนเกิดเรื่องขึ้น

ผู้หญิงที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ได้กลับไปที่ "Wildlife World Zoo" ในเมืองลิทช์ฟิลด์พาร์ค รัฐแอริโซนาของสหรัฐฯ เมื่อวันอาทิตย์ เพื่อรับสารภาพว่า เป็นความผิดของเธอที่พยายามเซลฟี่กับเสือดำ จนถูกมันตะปบ และขอโทษเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเธอบอกว่า รู้สึกแย่มากที่สวนสัตว์ต้องถูกตำหนิรุนแรงจากสาธารณชน
ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า ผู้หญิงคนนี้ถูกเสือดำตะปบ หลังเธอข้ามเครื่องกีดขวางเข้าไปถ่ายเซลฟี่ใกล้กับมันเมื่อวันเสาร์ และมันได้ยื่นขาข้างหนึ่งที่กางกรงเล็บมาคว้ามือข้างหนึ่งของเธอไว้ ความเจ็บทำให้เธอส่งเสียงกรีดร้องและพบว่าที่ข้อมือมีบาดแผลฉีกขาดทำให้ต้องโยนขวดน้ำพลาสติกใส่เสือดำ เพื่อหันเหความสนใจและยอมปล่อยผู้หญิงคนนี้ ซึ่งหมดสติและถูกนำตัวออกมา และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเย็บแผล
เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ยืนยันจะไม่ฆ่าเสือดำ หลังสังคมออนไลน์ เรียกร้องไม่ให้ฆ่าเสือดำเพราะการกระทำโง่ๆ ของมนุษย์ และเสือดำไม่ได้ทำร้ายเธอ แต่เธอเป็นฝ่ายเข้าไปทำร้ายมันถึงสถานที่ของมัน

logoline