svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) คนบันเทิง รับรางวัลพระราชทานเทพทอง ครั้งที่ 19

12 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิธีมอบรางวัลพระราชทานเทพทอง ครั้งที่ 19 ปีนี้มีบุคคลคุณภาพในวงการวิทยุและโทรทัศน์ ทั้ง พิธีกร นักร้อง นักแสดง และผู้อยู่เบื้องหลัง ตบเท้าเข้ารับรางวัลมากมาย โดยยกย่องให้เป็นแบบอย่างที่ดีในการใช้ภาษาไทยดีเด่น

การมอบรางวัลพระราชทานเทพทองครั้งที่ 19 จัดโดยสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีคนในวงการบันเทิงและสื่อมวลชนมากมาย ตบเท้าเข้ารับรางวัล ซึ่งได้รับโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้จัดพระราชทานรางวัล ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง โดยคนบันเทิงที่เดินทางเข้ารับรางวัลก็อย่างเช่น วง BNK 48 นำโดย แก้ว , ไข่มุก , มายด์ ,โมบายล์ , เนย , จ๋า พร้อมด้วยนายณัฐพล บวรวัฒนะ เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัลประเภทองค์กรดีเด่น ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับบุคคลคุณภาพในวงการวิทยุและโทรทัศน์ ทั้ง พิธีกร นักร้อง นักแสดง และผู้อยู่เบื้องหลัง ที่เป็นแบบอย่างที่ดีในการใช้ภาษาไทยดีเด่น โดยตัวแทนสมาชิก BNK48 ก็บอกว่า รู้สึกดีใจที่ได้รับรางวัล และจะพยายามพัฒนาตนเองเพื่อเป็นต้นแบบที่ดีต่อไป
บุคคลดีเด่นในวงการบันเทิงและศิลปินที่ได้รับรางวัลนี้ ก็ยังมีทั้ง นายไวพจน์ เพชรสุพรรณ ศิลปินแห่งชาติ , นายชัยชนะ บุญณะโชติ ศิลปินแห่งชาติ , นายบุญฉลอง ภักดีวิจิตร , นายสันติสุข พรหมศิริ , โหน - ธนากร , ลำไย ไหทองคำ , แซ็ค ชุมแพ ที่แบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ประเภทองค์กรดีเด่น จำนวน 29 องค์กร , ประเภทนักโทรทัศน์ดีเด่น จำนวน 25 รางวัล และ ประเภทนักวิทยุดีเด่น จำนวน 21 รางวัล

logoline