svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "พัคจีฮุน" หนุ่มวิ้งค์เจ้าเสน่ห์ หยอดคำหวาน "เมย์ไทย"

12 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น่ารัก สดใส สมคำเล่าลือ สำหรับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ "พัคจีฮุน" ( PARK JIHOON ) ที่เหินฟ้ามาแจกวิ้งค์มัดใจ "เมย์ไทย" ( ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ ) กับงานแฟนติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย PARK JIHOON 2019 Asia Fan Meeting in Bangkok [First Edition] ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ซึ่งความฮอตของหนุ่มคนนี้ร้อนแรงตั้งแต่วันจำหน่ายบัตร เพราะบัตรแฟนมีตติ้งรอบแรกวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม Sold out อย่างรวดเร็ว จนต้องเปิดเพิ่มรอบวันที่ 10 มีนาคม ทันที
และเมื่อคืนที่ผ่านมา ( 9 มีนาคม ) ซึ่งเป็นการแสดงรอบแรกหนุ่ม "พัคจีฮุน" ก็ไม่ทำให้ "เมย์ไทย" ต้องผิดหวัง นอกจากจะมาแจกวิ้งค์ละลายใจแล้ว ยังเสิร์ฟความฟินตลอดทั้งงาน เรียกว่าใครที่มางานนี้แฮปปี้กันถ้วนหน้า
"พัคจีฮุน" เปิดตัวด้วยเพลง Shape Of You เรียกเสียงกรี๊ดจาก "เมย์ไทย" ได้สนั่น จากนั้นเข้าสู่ช่วงการพูดคุย หนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้ก็หยอดคำหวานใส่แฟนๆด้วยภาษาไทยว่า "สวัสดีครับ เมย์ไทยทุกคน ผมจีฮุนนะครับ" , "ผมจะเก็บเมย์ทุกคนไว้ในใจ"
และยังเอ่ยขอบคุณแฟนๆที่ต้อนรับอบอุ่นตั้งสนามบิน ทำให้รู้ว่ามาเมืองไทยทีไรก็มีความสุขทุกครั้ง บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น หนุ่มจีฮุน ทั้งร้อง เต้น และโชว์ความน่ารักตลอดทั้งงานเกือบ 3 ชั่วโมงเต็ม ท่ามกลางแฟนคลับที่มาแน่นฮอลล์

logoline