svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มกระโดด จุดก่อสร้างรถไฟฟ้าสีเขียว

11 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มพิษณุโลกกระโดดจุดก่อสร้างรถไฟฟ้าสีเขียว กระแทกพื้นถูกรถชนซ้ำในทางลอดอุโมงค์บางเขนฝั่งขาเข้า พบไม่ใช่พนักงานก่อสร้างไม่มีใครรู้จัก เคยเห็นหน้ามาก่อน คาดแอบเข้ามาในโครงการก่อนตัดสินใจ ตำรวจเร่งสืบสวนหาข้อเท็จจริง

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 11 มีนาคม ร.ต.ท.ปณิภัค ศิลาโชติ รองสว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุคนตกที่สูงจากโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว แล้วถูกรถชนภายในทางลอดอุโมงค์บางเขนฝั่งขาเข้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรรพ.ภูมิพล เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง

หนุ่มกระโดด จุดก่อสร้างรถไฟฟ้าสีเขียว


ที่เกิดเหตุพบศพนายเอกราช ดวงตานนท์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 ม.13 ต.นาบัว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ไม่พบเอกสารประจำตัวแต่อย่างใด ในสภาพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ ไม่สวมรองเท้า แขนขาผิดรูปเลือดนองพื้นถนน เสียชีวิตภายในอุโมงค์ ห่างออกไปพบรถยนต์ฮอนด้า รุ่นอเมซ สีดำ ทะเบียน กบ3395 พระนครศรีอยุธยา สภาพรถกระโปรงท้ายพังยับ กระจกหลุดเกือบทั้งแผง ถูกชนโดยรถประจำทางปอ.สาย522 วิ่งระหว่างทางด่วนรังสิต-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ หมายเลขข้างรถ1-90013 ป้ายทะเบีย น14-4114 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ได้ปิดการจราจรภายในอุโมงค์ฝั่งขาเข้าชั่วคราว

หนุ่มกระโดด จุดก่อสร้างรถไฟฟ้าสีเขียว


จากการสอบสวนพยานให้การว่า ผู้ตายตกลงมาจากบริเวณจุดก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว ลงมากระแทกกับพื้นถนน ก่อนที่ทางรถยนต์เก๋งฮอนด้าขับมาชนกระแทกอย่างแรง จากนั้นจะพยายามหักหลบไปเลนนอกก่อนตบเข้ามาเลนใน เพื่อมาจอดรถห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตร แล้วโดนรถเมล์ขับมาชนท้ายอย่างแรง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่าผู้ตายไม่ได้ทำงานเป็นคนงานก่อสร้าง เนื่องจากไม่ได้ใส่เครื่องแต่งกายและไม่มีคนงานก่อสร้างคนใดรู้จักหรือคุ้นหน้าผู้ตาย คาดว่าน่าจะเป็นคนที่แอบเข้าไปในจุดก่อสร้างโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว ก่อนกระโดดลงมาจากจุดก่อสร้าง ตกลงมาที่พื้นทางลอดก่อนโดนรถชนดังกล่าวจนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้หาข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ต่อไป

logoline