svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "มิ้นท์ Tiny-G" สานฝันเด็กไทยต่อยอดสู้วงการไอดอล

11 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องบอกว่าความสามารถของเด็กไทยสมัยนี้ มีให้เห็นมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้องหรือเต้น อีกทั้งเด็กไทยหลายๆ คนยังมีความสามารถจนได้ก้าวเข้าสู่วงการไอดอลหรือศิลปินเกาหลีไม่ว่าจะเป็นสาว ลิซ่า แห่งวงแบล็คพิงก์ หรือหนุ่มแบมแบม ก็อตเซเว่น และร่วมไปถึงหนุ่มเท็น วง เอ็นซีที ที่จะมางานแฟนมีตติ้งเร็วๆ นี้ด้วย

สำหรับคนนี้ก็ถือว่าเป็นรุ่นพี่คนไทยที่ประสบความสำเร็จในการเป็นศิลปินเกาหลีเช่นเดียวกันนั้นก็คือ สาวมิ้นท์-กุญช์ภัสส์ พรปวีณ์วรกุล หรือ มิ้นท์ Tiny-G (ไทนี่-จี) หลังจากได้เดบิวส์เป็นศิลปินเกาหลีเมื่อปี 10 ปีก่อนเธอได้เก็บสมประสบการณ์ทางด้านงานเพลง และเมื่อปีที่แล้วเธอได้คัมแบคปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เดี่ยวของตัวเองอีกครั้ง กับผลงานที่มีชื่อว่า "THANKS YOU" เป็นเพลงที่เธอร้องทั้งภาษาไทยและเกาหลีไว้ในเพลง
และล่าสุดเจ้าตัวได้กลับมาในฐานะของ CEO ผู้บริหารหน้าใหม่ไฟแรงเปิดตัวบริษัท M FLOW ENTERTAINMENT ในประเทศไทย โดยงานนี้เธอได้ร่วมมือกับทางค่ายเพลงเกาหลีเพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆ รุ่นใหม่ที่มีความฝันและอยากจะไปเป็นศิลปินเกาหลีได้ทำตามฝัน ซึ่งภายในงานมิ้นยังนำวง Target (ทาเกต) ศิลปินเกาหลีจากค่าย JSL Company และวง Deluxe มาร่วมโชว์ให้แฟนๆ ได้ชมอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

logoline