svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้วมือฆ่าปาดคอ พยาบาล รพ.ภาชี ทิ้งศพในรถ

11 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว ฆาตกร ฆ่าปาดคอ พยาบาล รพ.ถาชี จนมุมที่อำเภอผักไห่ ที่แท้เป็นอดีตพนักงานเปล คนใกล้ชิดกับผู้ตาย ปมทวงหนี้ ผู้บัญชาการภาค1 แถลงรายละเอียดพรุ่งนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เร่งล่าหนุ่มฆ่าโหดปาดคอ พยาบาล รพ.ภาชี อยุธยาตั้งแต่ช่วงสายที่ผ่านมา พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์ รอง.ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ผู้กำกับการ สภ.ภาชี ร่วมประชุมวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ ที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อคลี่คลายคดีที่นางศรีสุภางค์ สุวรรณศิลป์ อายุ 48 ปี พยาบาลประจำ รพ. ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกฆ่าปาดคอและแทงหน้าอกหลายแผล เสียชีวิตอยู่ในรถเก๋ง โตโยต้า อัลติส สีขาว นำรถมาทิ้งฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลภาชี หลังจากตำรวจ แกะรอยจากภาพวงจรปิด พบว่ามีชายร่างท้วมขับรถมาจอดทิ้งไว้ ตำรวจสามรถควบคุมตัว ผู้ที่ลงมือก่อเหตุได้แล้ว พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์ รอง.ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ยังไม่ให้รายละเอียดในการจับกุมตัวผู้ต้องหา 

รวบแล้วมือฆ่าปาดคอ พยาบาล รพ.ภาชี ทิ้งศพในรถ

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1.จะแถลงข่าวพรุ่งนี้10.00น.พล.ต.ท.อำพล เปิดเผยทางโทรศัพท์ ยืนยันว่า ขณะนี้สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว เบื้องต้นทราบว่ามีความสนิทสนมกับผู้เสียชีวิต จับกุมได้ภายในอ.ผักไห่ ให้รอแถลงรายละเอียดรอแถลงพรุ่งนี้ ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.ภาชี จับกุมนายอั๋น ฟักศิริ อายุ 33 ปี ตามหมายศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นายอั๋น ขับรถกระบะสี่ประตู สีขาว บล 3777 พระนครศรีอยุธยา หลบหนีไปพร้อมกับแฟนสาว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะปิดล้อมจับกุมได้ที่วัดลาดชิด อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ตำรวจกำลังน้ำตัวไปสอบสวนขยายสืบหาอาวุธในการสังหารต่อไปนาย อั๋น ฟีกศิริ เป็นพนักงานเปลของโรงพยาบาลภาชี ตำรวจเค้นสอบปากคำ ในเบื้องต้นจากการสืบสวนของตำรวจพบ ผู้ตายให้นายอั๋น ยืมเงินผู้ตาย บ่อยครั้ง ไม่ใช้หนี้คืน และ ยังถูกไล่ออกจากโรงพยาบาลไปกว่า1ปี ขณะที่ตำรวจสอบสวนถึงปมชู้สาว แต่ผู้ต้องหายังปฏิเสธถึงความสัมพันธ์ คดีนี้ตำรวจใช้เวลาเพียงหนึ่งวันติดตามตัวคนร้าย ตำรวจชุดสืบสวนภาค1 ชุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ชุดสืบสวน สภ.ภาชี ตรวจสอบกล้องวงจรปิดโรงพยาบาล ภาชี ที่บันทึกภาพช่วงที่ผู้เสียชีวิตกำลังออกเวรเที่ยงคืน กำลังขับรถออกไปจอดบริเวณทางเข้าของ รพ. โดยช่วงที่จะเลี้ยวออกไปที่ถนน พบว่ามีชายรูปร่างท้วม ที่พบในกล้องวงจรปิดที่นำรถมาจอดทิ้งไว้พร้อมกับศพของพยาบาลสาวเดินมาจากมุมมืด 

รวบแล้วมือฆ่าปาดคอ พยาบาล รพ.ภาชี ทิ้งศพในรถ

.

รวบแล้วมือฆ่าปาดคอ พยาบาล รพ.ภาชี ทิ้งศพในรถ

โดยภาพกล้องวงจรปิดนั้นเห็นเพียงขาของชายคนดังกล่าว เนื่องจากสุดมุมกล้องพอดี จากนั้น ทั้งสองฝ่ายมีการพูดคุยกันนานราว 1 นาที ก่อนที่รถของฝ่ายพยาบาลจะขับออกไป ขณะที่ชายหนุ่มคนดังกล่าวหายไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่า ผู้ตายน่าจะรับชายต้องสงสัยขึ้นรถไปในช่วงจังหวะสุดท้ายสำหรับศพของผู้เสียชีวิต วันนี้ญาติเดินไปรับศพจากโรงพยาบาลศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อนำไปพำเพ็ญดิธีทางศาสนาต่อไป

logoline