svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) รวบแล้วมือฆ่าปาดคอ พยาบาล รพ.ภาชี ทิ้งศพในรถ

11 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจพระนครีอยุธยา รวบแล้วมือฆ่ามือฆ่าปาดคอ พยาบาลโรงพยาบาลพาชี เป็นคนใกล้ชิดกับผู้ตาย ผู้บัญชาการถาคจะแถลงรายละเอียดทั้งหมดพรุ่งนี้ ติดตามกับคุณอิทธิพัทธ์ ปิ่นระโรจน์ รายงานจากกองบับคับการสืบสวน ตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา

ผู้ต้องหาเป็นบุคคลใกล้ชิด และเป็นพนักงานเปล แม้รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาคจะแบ่งรับแบ่งสู้ไม่ให้รายละเอียด แต่บอกว่ามีข่าวดีที่ ผู้บัญชาการภาคจะแถลงตั้งแต่ช่วงสายที่ผ่านมา พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์ รอง.ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ผู้กำกับการ สภ.ภาชี ร่วมประชุมวีดีโอคอนเฟเรน์ ที่สถานีตำรวจภูธรเมือวะระนครศรีอยุธยา เพื่อคลี่คลายคดี ที่นางศรีสุภางค์ สุวรรณศิลป์ อายุ 48 ปี พยาบาลประจำ รพ. ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกฆ่าปาดคอและแทงหน้าอกหลายแผล เสียชีวิตอยู่ในรถเก๋ง โตโยต้า อัลติส สีขาว ซึ่งเป็นรถของตัวเอง ฝั่งคลตรงข้ามโรงพยาบาลภาชีหลังจากตำรวจ แกะรอยจากภาพวงจรปิด พบว่ามีชายร่างท้วมขับรถมาจอดทิ้งไว้
ล่าสุดมีรายงานงานว่า ตำรวจสามรถควบคุมตัว ผู้ที่ลงมือก่อเหตุได้แล้ว แต่ทางพ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์ รอง.ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ยังไม่ให้รายละเอียดในการจับกุมตัวผู้ต้องหา บอกเพียงว่า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จะแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น. บอกว่าเป็นข่าวดี
ขณะที่มีรายงานว่าผู้ต้องหาที่จับได้ ชื่อเล่น นายน็อต จับได้ที่อำเภอผักไห่ นายน็อต เป็นพนักงานเปลของโรงพยาบาลภาชี ตำรวจอยู่ระหว่างเค้นสอบปากคำ ในเบื้องต้น ตั้งประเด็นยืมเงินมาแล้วไม่ใช้ ขณะที่ตำรวจสอบสวนถึงปมชู้สาวแต่ผู้ต้องหายังไม่พูดถึงเรื่องนี้
คดีนี้ตำรวจใช้เวลาเพียงหนึ่งวันติดตามตัวคนร้าย ก่อนจะจับได้ที่อำเภอผักไห่. หลังจากรอง รอง.ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ตำรวจชุดสืบสวนภาค1 ชุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ชุดสืบสวน สภ.ภาชี ตรวจสอบกล้องวงจรปิดโรงพยาบาลภาชี ที่บันทึกภาพช่วงที่ผู้เสียชีวิตกำลังออกเวรเที่ยงคืน กำลังขับรถออกไปจอดบริเวณทางเข้าของ รพ. โดยช่วงที่จะเลี้ยวออกไปที่ถนน พบว่ามีชายรูปร่างสูง ที่พบในกล้องวงจรปิดที่นำรถมาจอดทิ้งไว้พร้อมกับศพของพยาบาลสาว เดินมาจากมุมมืดโดยภาพกล้องวงจรปิดนั้นเห็นเพียงขาของชายคนดังกล่าว เนื่องจากสุดมุมกล้องพอดี จากนั้น ทั้งสองฝ่ายมีการพูดคุยกันนานราว 1 นาที
ก่อนที่รถของฝ่ายพยาบาลจะขับออกไป ขณะที่ชายหนุ่มคนดังกล่าวหายไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่า ผู้ตายน่าจะรับชายต้องสงสัยขึ้นรถไปในช่วงจังหวะสุดท้าย
สำหรับศพของผู้เสียชีวิต วันนี้ญาติเดินไปรับศพจากโรงพยาบาลศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อนำไปพำเพ็ญดิธีทางศาสนาต่อไป

logoline