svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ฮือฮา! หญิงแต่งหญิง สินสอด 1 แสน ทองคำหนัก4บาท!!

10 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้ 10 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้ง ที่บ้านเลขที่ 563/52 หมู่ 6 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีการแต่งงาน ระหว่างหญิงกับหญิง ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว

ที่ซอยสามารถ เป็นบ้าน 2 ชั้น ในหมู่บ้านจัดสรรหน้านิคมอุตสหกรรมเครือสหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน)พบว่าที่เจ้าบ่าวน.ส.วิลัย หวังสุข (น้ำ) อายุ 34 ปี ได้พาคนรัก น.ส.นนทวรรณ ดาวเรือง อายุ 26 ปี บ้านติดกัน พาไปแต่งหน้าเจ้าบ่าว เจ้าสาวตั้งแต่ตีสองที่ผ่านมา กลับเข้าบ้านเวลา 07.00 น.

ฮือฮา! หญิงแต่งหญิง สินสอด 1 แสน ทองคำหนัก4บาท!!

.

ฮือฮา! หญิงแต่งหญิง สินสอด 1 แสน ทองคำหนัก4บาท!!

ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์คู่บ่าวสาว เจ้าสาวบอกว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นนอนไม่หลับทั้งคืน คบหากันมาปีกว่าแล้ว รักเข้าใจกันดีจึงตกลงที่จะแต่งงานกัน ในวันนี้ (10 มี.ค.) โดยเบื้องต้นก่อนมาเป็นความรัก บ่าว สาว ทำงานเป็นพนักงานบริษัทที่เดียวกันที่สหไซเรน ประกอบกับบ้านอยู่ใกล้เคียงกัน ฝ่ายเจ้าสาวมักมีหนุ่ม มาติดพันเกี่ยวพาราสี แต่ไม่ค่อยจริงใจประเภทมาจีบแล้วจากไป ไม่มีใครมาสู่ขอเลย จึงมาปรึกษาหารือกับเจ้าบ่าว เจ้าบ่าวจึงปลอบใจ ให้กำลังใจ และภายหลังได้คบหาจนเกิดเป็นความรัก ความเข้าใจมาสู่การแต่งงานกันดังกล่าว

ฮือฮา! หญิงแต่งหญิง สินสอด 1 แสน ทองคำหนัก4บาท!!


ก่อนแต่งงานมีการทำบุญเลี้ยงพระเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่คู่บ่าวสาว ท่ามกลางแขกเหรื่อที่ส่วนใหญ่เป็นญาติใกล้ชิด เพื่อน ๆ เกือบ 100 คน ร่วมเป็นสักขีพยานแห่งรัก จากนั้นมีพิธีการแห่ขบวนขันหมากมาสู่ขอ ตามประเพณีไทย มีเพื่อนๆเจ้าบ่าว(ทอม) แต่งชุดไทย 8 คน เพื่อนสาวแต่งชุดไทยสีฟ้า ร่วมแห่ขันหมากและเต้นรำหน้าขบวนขันหมากอย่างสนุกสนานผ่านประตูเงิน -ประตูทองพร้อม สินสอดเงินสดหนึ่งแสนสี่พันสี่ร้อยบาท พร้อมสร้อยคอทองคำ และ แหวน 4 บาท

ฮือฮา! หญิงแต่งหญิง สินสอด 1 แสน ทองคำหนัก4บาท!!


นายประดิษฐ์ หวังสุขนางประไพ ชัยสงค์พ่อแม่เจ้าบ่าวกล่าวว่ารู้สึกดีใจที่ลูกแต่งงานแม้จะไม่ใช่ลูกชาย แต่ก็ดีใจมากที่เห็นลูกได้แต่งงานวันนี้ อาจเป็นบุบเพสันนิวาสกัน ตามใจลูกสาว เขาโตแล้วรักกันชอบกัน มีหลายคนแต่งกันแบบนี้ ดีใจมาก ด้านพ่อแม่ฝ่ายเจ้าสาวบอกว่าตามใจลูกสาวไม่ขัดใจเขาโตแล้วไม่ห้ามเป็นความรักของลูก

logoline