svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งล่าหนุ่มฆ่าโหดปาดคอ พยาบาล รพ.ภาชี อยุธยา

10 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวอยุธยา เร่งติดตามตัวคนร้ายทคลี่คลายคดี ฆ่าโหด ปาดคอ พยาบาลวัย49ปี โรงพยาบาลภาชี จ.อยุธยา ตายสยองภายในรถเก๋ง สามี ยัน ไม่เคยทะเลาะเบาะแว้ง เผยพบปมคุยผ่านเฟชกับชายคนหนึ่ง

ตำรวจ สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์ รอง.ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวสอบคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถที่เกิดเหตุ ที่พบรถยนต์โตโยต้า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน ญฉ5426 จอดอยู่ในซอย หมู่บ้าน ตรงข้ามกับโรงพยาบาลภาชี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยาภายในรถ พบศพ นางศรีสุภางค์ สุวรรณศิลป์ อายุ 49 ปี พยาบาล ประจำโรงพยาบาล ภาชี สวมชุดพยาบาล สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต หน้าซุกเบาะนั่งด้านหลัง ขาพาดมาอยู่ที่ช่องกลางซึ่งเป็นที่พักแขน ลีกษณะภายในรถพบการต่อสู้ ผู้ตายพยามยามดิ้นหนี และ ขอการช่วยเหลือ ตามร่างกายพบบาดแผล คล้ายของมีคม แทงเข้าที่หน้าอกหลายแห่ง ลำคอพบรอยถูกของมีคมปาดภายในรถพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย

เร่งล่าหนุ่มฆ่าโหดปาดคอ พยาบาล รพ.ภาชี อยุธยา

รอง.ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่ม ได้เห็นพฤติกรรมของคนร้าย แต่รายละเอียดต้องสอบสวนเพิ่มเรียกทุกคนที่เกี่ยวข้องมาสอบ สวนเพิ่มเติม รวมถึงสามีผู้ตาย เช่นเดียวกับ กรณีที่พบว่า ผู้ตายพูดคุยกับ ชายคนหนึ่งผ่านเฟชบุค เชื่อว่าจะติดตามตัวคนร้ายได้ไม่ยาก ขอเวลาตำรวจการตรวจสอบนาย พัฒนา อ่วมเทศ วิศวกรโรงงานในจังหวัดเพรชบูรณ์ สามีผู้ตาย เปิดเผยว่า อยู่กินด้วยกันมา14ปี ไม่มีปัญหาทะเลาะกัน ภรรยาเป็นพยาบาลอยู่ที่ รพ.ภาชี โดยออกเวรตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมา กระทั่งตอนเช้ามึด ยังไม่เห็นภรรยากลับบ้านผิดสังเกตุ จึงออกตามหา ระหว่างทางขับรถผ่านหน้าโรงพยาบาล สังเกตเห็นรถยนต์ของภรรยาจอดอยู่ จึงเปิดประตูรถพบภรรยาเสียชีวิต ในเบื้องต้นตำรวจรับปากว่าจะเร่งติดตามตัวคนร้าย

เร่งล่าหนุ่มฆ่าโหดปาดคอ พยาบาล รพ.ภาชี อยุธยา

ในเบื้องต้นสามีผู้ตายเปิดเผยว่า ภรรยาได้พูดคุยกับชายคนหนึ่งผ่านเฟชบัค แต่ไม่ทราบว่าจะใช้คนร้ายหรือไม่ จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถคันดังกล่าวขับออกมาจากโรงพยาบาล และจอดตรงบริเวณจุดเกิดเหตุ จากนั้นมีชายเดินลงจากรถฝั่งคนขับ โดยเดินอ้อมไปทางหลังรถ เปิดประตูรถด้านหน้าฝั่งซ้าย ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ล่าสุด ตำรวจนำรถคันที่เกิดเหตุ ส่งให้ร้อยเวร เพิ่อเก็บเป็นหลักฐาน ขณะที่ศพผู้ตายอยู่ที่รพ.ภาชี.

logoline