svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) จับตา 3 เวทีปราศรัยเดือด

10 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังเปิดเวที หลายจังหวัดภาคเหนือ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประกาศ ยุติอำนาจรวมศูนย์ และคืนอำนาจให้ประชาชน ยืนยันว่า พรรคอนาคตใหม่ มีเป้าหมายและมีความพร้อม สำหรับการเลือกตั้ง โดยไม่ได้เป็นตัวแทนของพรรคไหน สำหรับสนามการเลือกตั้งครั้งนี้ทุกพรรคการเมืองคือคู่แข่ง

วันนี้ คุณธนาธร จะขนเอาแกนนำขึ้นเวทีมีนนทบุรี ตลาดบางใหญ่ ตั้งแต่ 15.30 น.โดย หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ไป ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ จะขึ้นกล่าวปราศรัย ในเวลา 17.50 น.
ขยับเข้ามาหน่วย ในพื้นที่เขตหลักสี่ พรรคประชาธิปัตย์ เปิดปราศรัยใหญ่ กทม.ฝั่งเหนือ ที่ชุมชนเคหะท่าทราย เขตหลักสีส่วนพรรคพลังประชารัฐ วันนี้จะย้ายขึ้นเวทีปราศรัยที่พุทธมณฑลอีสาน จังหวัดขอนแก่น มาที่โคราช แกนนำพลังประชารัฐเตรียมเปิดตลาดเซฟวันรับมือคลื่นประชาชนกว่า 2 หมื่นขึ้นเวทีปราศรัยประกาศนโยบายโค้งสุดท้ายเย็นวันนี้ แกนนำพรรคที่จะเดินทางมาปราศรัย มีทั้ง หัวหน้าพรรคฯ อุตตม สาวนายน /เลขาธิการพรรคฯ, สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ และประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน, สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ การปราศรัยจะเริ่มขึ้นในเวลา 17.00 น. วันที่ 13 มีนาคม 2562 นี้พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา มีกำหนดการเป็นประธานเปิดงาน "One Transportation for all : ระบบคมนาคมหนึ่งเดียว เพื่อประชาชนทุกคน" โดยกระทรวงคมนาคม เพื่อพัฒนาเครือข่ายคมนาคมและศูนย์กลางคมนาคมขนส่งทางรางและถนน ณ จังหวัดนครราชสีมา

logoline