svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อนันตรา" จัดแข่งเรือยาวช้างไทย นำรายได้ช่วยช้าง

10 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลุ่มโรงแรมอนันตรา เตรียมจัดงานการกุศลเพื่อช้างกับการแข่งขันเรือยาวช้างไทยชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเทศกาลริมน้ำ" ระหว่าง 29 31 มีนาคม ณ บริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้โรงแรม อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ถนนเจริญนคร แขวงบุคคโล เขตธนบุรี

กลุ่มโรงแรมอนันตราซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งมูลนิธิโกลเด้นไทรแองเกิ้ลเอเชียนเอเลเฟนท์ (Golden Triangle Asian Elephant Foundation -GTAEF) ตั้งแต่ปี 2549 เพื่อให้ความช่วยเหลือช้างไทยทั้งในด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตและการอนุรักษ์ รวมถึงการจัดงานเพื่อสร้างความตระหนักรู้ในเรื่องความสำคัญของช้างพร้อมระดมทุนช่วยเหลือช้างมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ เตรียมจัดงานการแข่งขันเรือยาวช้างไทยชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเทศกาลริมน้ำครั้งที่ 1 ประจำปี 2562 เพื่อระดมทุนให้กับมูลนิธิฯนำช่วยเหลือช้างไทย โดยตลอด 3วันของการจัดงาน จะมีกิจกรรม อาทิ
การแข่งเรือยาวช้างไทยแบบ 20 ฝีพาย ซึ่งหาชมได้ยากในกรุงเทพมหานครโดยจะเป็นการชิงชัย ระหว่าง 12 ทีมนักกีฬาชั้นแนวหน้า จากประเทศไทยจีน และฟิลิปปินส์ การแข่งขันกรรเชียงบก (Indoor Rowing) ซึ่งเป็นรายการที่เปิดสำหรับบุคคลทั่วไปให้มาร่วมประชันฝีมือ,การแข่งขันกรรเชียงบกชิงแชมป์เอเชีย ซึ่งจะมีนักกีฬามืออาชีพจากทั่วเอเชีย เข้าร่วมการแข่งขัน
ทั้งยังมีกิจกรรมร่วม อาทิ ประกวดการแต่งกายชุดไทยย้อนยุคสำหรับสุภาพสตรี , คอนเสิร์ตจากศิลปินดัง ,
ซุ้มอาหารจากร้านดังและความสนุกสนานครบครันสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมดจะนำไปสนับสนุนโครงการเพื่อช่วยเหลือช้างไทย รายละเอียดทั้งหมดติดตามได้ที่ www.eventpop.me/
ข้อมูลเพิ่มเติมwww.bangkokriverfestival.com





logoline