svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) พปชร.หวังคนรุ่นใหม่เปลี่ยน กทม.วอนอย่าเลือกแบบเดิม

10 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรรคพลังประชารัฐระดมขุนพลแกนนำกระจายลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียง เขตจตุจักร หวังชิงเก้าอี้ให้ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ชี้ ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนกรุงเทพฯ เลือกแบบเดิม อยู่กับสิ่งเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง


แกนนำพรรคพลังประชารัฐนำโดยนาย กอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย "มาดามเดียร์" น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ ปาตีร์ลิส ลำดับ19 ลงพื้นที่บริเวณสวนวชิรเบญจทัศ ( สวนรถไฟ ) เขตจตุจักร ร่วมกันวิ่งออกกำลังกายและปั่นจักรยาน ช่วงเช้าวันนี้ เพื่อช่วย น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ ผู้สมัคร เขต 6 พญาไท - ราชเทวี - จตุจักร (เฉพาะแขวงจัตุจักร - แขวงจอมพล) ขอคะแนนจากชาวจตุจักรที่มาออกกำลังกาย
นายกอบศักดิ์ มั่นใจว่าผู้สมัครจะเป็นทางเลือกให้ชาว ราชเทวี พญาไท จตุจักร รวมถึงนโยบายของพรรค จากการเดินพบปะกับประชาชน ยังมีความต้องการที่จะให้พัฒนาเเละเปลี่ยนแปลงกรุงเทพมหานคร เช่นนโยบายด้านสุขภาพ ขณะกันพรรคประชารัฐเติบโตย่างก้าวกระโดด ประชาชนรู้จักว่าเป็นพรรคที่มีพล.อ.ประยุทธ์ เป็นแคนิเดตนายก พรรคที่ทำนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และ เป็นพรรคที่ไม่ขัดแย้งกับใคร จึงทำใหนโยบายเข้าถึงในใจทุกคน เช่นเดียวกับการหาเสียง ปราศรัยที่ขอนแก่นวานนี้ที่มีผู้คนจำนวนมาก จึงเห็นว่า วันนี้อีวานเปลี่ยแล้ว และ ประเทศไทยกำลังเปลี่ยน พรรคพลังประชารัฐจึงเป็นส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงประเทศนำความสงบกลับคืนมาให้ทุกคนเดินหน้าต่อไปได้
ส่วนการปรับภาพลักษณ์ของพลเอกประยุทธ์ หลังจากนี้ก็จะมีออกมาเรื่อย ๆ อาทิ โอตะ โอตู่ ซึ่งเป็นพาพที่น่ารัก แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเห็นว่าบางครั้งมีการให้สัมภาษณ์กับนักข่าว จะเห็นว่า พล.อ.ประยุทธ์ หงุดหงิดใจ แต่จริงๆแล้ว ถ้าใครที่ได้ร่วมงานด้วยจะเห็นว่า พล.อ.ประยุทธ์ เป็นคนน่ารัก ยิ้มง่าย ตรงไปตรงมา แผนหลังจากนี้จะเร่งเดินหน้าหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย แม้พลเอกประยุทธ์ ไม่ได้ออกปราศรัย แต่ก็ได้ให้คำปรึกษาพรรคษาพรรคอย่างใกล้ชิด ให้รับฟังปัญหานำมาทำนโยบายใหม่ ๆ โดยนโยบายใหม่ๆที่ออกมานั้นตรงใประชาชน เช่น นโยบายที่ชาวนายิ้ม ซึ่งเป็นการ่วยเหลือที่มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา นโยบายเติมเงินบาทแรกให้ชาวนา ช่วยค่าปลูก ไร่ละ 1500 ค่าเกี่ยวไร่ละ 2000 และ ค่าเก็บ ตันละ 1500
นายกอบศักดิ์ ย้ำว่า กรุงเทพมหานคร เราเลือกผู้สมัครสส.กันมากี่ปีแล้ว อยู่กับสิ่งเดิม ๆ กี่ปี ไม่มีความเปลี่ยนแปลง จึงขอโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่พร้อมเปลี่ยนแปลง กทม.นำนโยบายดีดีของพรรคพลังประชารัฐ อาทิ หาบเร่แผงลอย ถนนคนเดิน คลองสวยน้ำใสเลือกเหมือนเดิมก็ได้เหมือนเดิม ถึงเวลาที่ต้องเลือกผู้สมัครรุ่นใหม่เข้ามาเปลี่ยนเเปลง
ขณะที่ น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ ผู้สมัคร กทม.เขต 6 ขอโอกาสมาเปลี่ยนแปลงในพื้นที่ ต้องที่จะมาช่วยแก้ปัญหาในพื้นที่ สนใจด้านสิ่งเเวดล้อม มั่นใจว่าจะใช้ความรู้ความสามารถเข้ามาทำงานได้
ด้านนส. วทันยา โอภาสี ผู้สมัครปาตีร์ลิส เปิดเผยถึงการลงพื้นที่สิงห์บุรี ว่า ในพื้นที่มีผู้สมัครถึง 2 คน การออกพื้นที่แต่ละครั้ง ประชาชนให้การตอบรับดีมาก

logoline