svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ก็อต อิทธิพัทธ์"น้ำตาคลอ อัพเดทอาการป่วยพ่อ พร้อมขอบคุณกำลังใจ

09 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากคุณพ่อนักแสดงดาวรุ่งก็อต อิทธิพัทธ์ เกิดอาการชักและหัวใจหยุดเต้นชั่วคราว หลังจากชมภาพยนตร์จบ จนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนั้นล่าสุด หนุ่มก๊อต ก็ออกมาอัพเดทอาการของคุณพ่อด้วยแววตาแห่งความหวังพร้อมน้ำตาคลอเบ้า

จากกรณีข่าวดัง ที่พ่อของนักแสดงดาวรุ่งก็อต อิทธิพัทธ์ เกิดอาการชักกระตุกและหัวใจหยุดเต้นชั่วคราว ซึ่งมีทีมแพทย์เข้ามาช่วยเหลือทันท่วงทีและได้นำตัวส่งโรงพยาบาลดังใกล้เคียง หลังจากชมภาพยนตร์เสร็จสิ้น เมื่อช่วงกลางคืนของวันที่ 6 มีนาคม 2562 นั้น ล่าสุดนักแสดงคนดังได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเล่าภาพเหตุการณ์ และอัพเดทอาการของคุณพ่อให้ฟังว่

"ก็อต อิทธิพัทธ์"น้ำตาคลอ อัพเดทอาการป่วยพ่อ พร้อมขอบคุณกำลังใจ



ตอนนี้คุณพ่อยังรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ซึ่งหลังจากที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทีมแพทย์ก็ได้ตรวจร่างกายอย่างถี่ถ้วนและทราบว่า คุณพ่อนั้นเป็นโรคหัวใจกระทันหันเกิดจากอาการหัวตีบตรงจุดเส้นเลือดใหญ่พอดี แต่ตอนนี้คุณหมอได้ทำบอลลูนเรียบร้อยแล้วและอาการของหัวใจดีขึ้น แต่เหตุที่ยังต้องพักอยู่ให้ห้อง ICU ก็เพราะสมองขาดอากาศจากอาการหยุดหายใจก่อนหน้านี้ ซึ่งยังต้องรอประเมินอาการวันต่อวัน พร้อมคอยติดตามเป็นระยะ 3, 5, และ 7 วัน เพื่อวางแผนการรักษาต่อไป

นอกจากนี้ก็อต ยังเล่าถึงวันที่เกิดเหตุการณ์ว่า เป็นวันที่ครอบครัวเดินทางไปชมภาพยนตร์กันตามปกติ หลังจากหนังจบคุณแม่ก็ร้องเรียกคุณพ่อ และทำ CPR คือปั้มหัวใจ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเคยเกิดขึ้นกับคุณพ่อแล้วก่อนหน้า 2 ครั้งที่บ้าน ดีที่คุณแม่ช่วยเหลือทันและนำตัวไปพบแพทย์ก่อนหน้าเพื่อตรวจร่างกายก่อนหน้า ปรากฏว่าไม่เป็นอะไร จนมาเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ที่โชคดีได้นักศึกษาแพทย์ แพทย์ และคนรอบข้างคอยช่วยเหลือทัน

"ก็อต อิทธิพัทธ์"น้ำตาคลอ อัพเดทอาการป่วยพ่อ พร้อมขอบคุณกำลังใจ



ด้านสภาพจิตใจของครอบครัว ก็อตเล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ทุกคนยังอ่อนไหวมากรวมถึงตัวเองด้วย แต่ตัวเองก็ต้องเข้มแข็งเพื่อครอบครัว ตอนนี้ก็ทำหน้าที่ดูแลทุกคนไปก่อน เรื่องงานก็ต้องทำเหมือนเดิมเพื่อครอบครัวและผลัดเปลี่ยนมาดูแลคุณพ่อกัน

ส่วนตัวได้เข้าไปหาคุณพ่อในห้อง ICU ก็รู้สึกสัมผัสได้ว่าคุณพ่อแข็งแรงและเข้มแข็งมาก ก็หวังว่าคุณพ่อนั้นจะหายป่วยในเร็ววัน รวมถึงขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้อย่างล้นหลาม ทางทีมข่าวเนชั่นทีวี ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับครอบครอบของคุณก็อต และให้คุณพ่อหายป่วย กลับมาแข็งแรงไวไวด้วย

"ก็อต อิทธิพัทธ์"น้ำตาคลอ อัพเดทอาการป่วยพ่อ พร้อมขอบคุณกำลังใจ

logoline