svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

บขส. พร้อมรองรับประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

08 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายจิรศักดิ์ เยาว์วัชสกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เปิดเผยว่าบขส. ได้เตรียมความพร้อมอำนวยความสะดวกประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปใช้สิทธิในการเลือกตั้ง ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ที่จะถึงนี้ โดย บขส. ได้จัดเตรียมรถโดยสารและเพิ่มเที่ยววิ่งให้เพียงพอกับความต้องการเดินทางของประชาชน

ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนทยอยเดินทางกลับไปใช้สิทธิ์สูงสุด ในช่วงวันที่ 22 23 มีนาคมนี้ ทั้งนี้พิจารณาจากสถิติการเดินทางของประชาชนช่วงการเลือกตั้งครั้งก่อน พร้อมกันนี้ได้สั่งการไปยังนายสถานีเดินรถของ บขส. ทั่วประเทศ ให้ตรวจสอบความเรียบร้อยของสถานีเดินรถ เช่น ที่พักคอยผู้โดยสาร ความสะอาดห้องน้ำและสถานี ให้พร้อมบริการประชาชน

กรรมการผู้จัดการใหญ่ บขส. กล่าวด้วยว่า ในช่วงเดือนมีนาคมนี้เป็นช่วงที่แรงงานต่างชาติ เดินทางกลับต่างจังหวัด เพื่อไปต่อใบอนุญาตการทำงานจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อความสะดวกในการเดินทาง ผู้ใช้บริการสามารถจองตั๋วโดยสารล่วงหน้ากับ บขส. ผ่านช่องต่างๆ ได้ ดังนี้ เว็บไซต์ บขส. www.transport.co.th เคาน์เตอร์เซอร์วิส ทุกสาขา Applicaton "ซื้อตั๋ว บขส." call center 1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง

logoline