svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต....ชวนชม "สี่แยกปากหวาน"

08 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครั้งนี้จะพาไปชมบรรยากาศงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต 4 แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง นำทีมโดย พี่ฉอด สายทิพย์ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ว่าน ธนกฤต ป๊อบ ปองกูล และโอ๊ต ปราโมทย์

จัดงานแถลงข่าวไปเรียบร้อยแล้วถือเป็นการประเดิมต้นปีด้วยการคืนสังเวียนอีกครั้งของ 4 ศิลปินฝีปากกล้า ไม่แพ้ลีลาการร้องเพลง พวกเขาจะแปลงร่างเป็นอันธพาลสุดเก๋าระดับพระกาฬ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้ฉายา "อ๊อฟ ระเบิดถัง" ว่าน ธนกฤต ฉายา "ว่าน เอสเพรสโซ่" ป๊อบ ปองกูล ฉายา "ป๊อบ มักกระสัน" และปีนี้ได้คว้า โอ๊ต ปราโมทย์ ตั้งฉายาว่า "โอ๊ต ใบสั่ง" มาร่วมก๊วนอย่างเป็นทางการ จนกลายเป็นแก๊ง 4 แยกปากหวาน อย่างสมบูรณ์แบบ กับธีมสุดกวน "2562 สี่แยกครองเมือง" ซึ่งพี่ฉอด สายทิพย์ บอกว่าอยากจะสร้างความสุขให้ทุกคนจึงเลือกที่จะประเดิมต้นปีด้วยคอนเสิร์ตสนุกๆ แถมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ได้หนุ่ม นนท์ ธนนท์ มาสร้างสีสันด้วย

(คลิปข่าว) อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต....ชวนชม "สี่แยกปากหวาน"

ส่วนสภาพจิตใจของนักร้องเสียงเพราะ ป๊อบ ปองกูล ตอนนี้เจ้าตัวก็อัพเดทให้ฟังว่า ยังไม่ค่อยโอเคแต่เวลาอยู่กับเพื่อนก็จะมีความสุขสนุกสนาน คิดมากจนต้องปรึกษาจิตแพทย์เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจทั้งของตนเองและคนรอบข้างส่วนเพลงใหม่ของป๊อบที่เลื่อนไป ป๊อบบอกว่าทางค่ายพยายามจะปล่อยเร็วๆ นี้ ตอนนี้ติดปัญหานิดหน่อยรับรองว่าได้ฟังแน่นอน

logoline