svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) วงจรปิดจับภาพชัด "โจรแสบ" ฉกเงินแม่ค้า ก่อนเดินหายลอยนวล

08 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ค้าร้านขายลูกชิ้นยืนกิน หลังสถานีรถไฟบุรีรัมย์ วอนเร่งล่าโจรแสบทำทียืนเบียดซื้อของก่อนฉวยโอกาสลงมือล้วงกระเป๋ากลางตลาดฉกเงินเกือบ 2 หมื่นบาท ก่อนหนีลอยนวล วงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน เผยเป็นเงินสะสมที่เก็บไว้จ่ายค่าโอนรถ ค่าน้ำค่าไฟ แต่ถูกคนร้ายฉกไปหมด เชื่อทำกันเป็นแก๊งเตือนพ่อค้าแม่ค้าระวัง

เจ้าของร้าน "กุ๊กไก่" ในตลาดสดเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ระบุมีคนร้ายก่อเหตุล้วงกระเป๋าแม่ค้า สูญเงินไปเกือบ 2 หมื่นบาท ซึ่งกล้องวงจรปิดของทางร้านสามารถบันทึกภาพขณะคนร้ายลงมือก่อเหตุได้อย่างชัดเจน ตรวจสอบพบผู้เสียหาย คือ นางประทิพย์ ตั้งสกุล อายุ 62 ปี เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นยืนกิน บริเวณด้านหลังสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นแหล่งขายลูกชิ้นทอดยืนกินเอกลักษณ์ของจังหวัดบุรีรัมย์

นางประทิพย์หรือป้าณี ผู้เสียหาย เผยเหตุการณ์เกิดขึ้น เวลาประมาณ 07.09 น. ของวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองนำเงินไปจ่ายค่าลูกชิ้นให้กับร้านกุ๊กไก่ ซึ่งเป็นร้านที่เกิดเหตุ โดยขณะที่จ่ายเงินให้กับทางร้านไปแล้ว ช่วงที่เจ้าของร้านกำลังนับเงินตนเองก็ยืนพูดคุยกับเจ้าของร้านเพราะเป็นลูกค้าขาประจำ จังหวะนั้นก็มีคนมายืนเบียด แต่ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งเดินออกจากร้านกุ๊กไก่ ก็พบว่าเงินที่เก็บไว้ในกระเป๋าหายไปกว่า 17,000 บาท จึงขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านกุ๊กไก่ เห็นหญิงลักษณะคล้ายทอมรูปร่างท้วม สวมหมวกแก๊ป เสื้อเชิ๊ตแขนยาวสีขาว มายืนเบียด น่าจะเป็นคนร้ายที่เอามือล้วงกระเป๋าเพื่อฉกเอาเงินอย่างแน่นอน


ระบุเงินที่ถูกคนร้ายล้วงเอาไป เป็นเงินที่เก็บสะสมจากการค้าขายลูกชิ้น เตรียมไว้นำไปจ่ายค่าโอนรถยนต์ ค่าน้ำ ค่าไฟ หลังถูกขโมยเงินทำให้ตนเองและครอบครัวเดือดร้อน ก็อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว และหากเป็นไปได้ก็อยากได้เงินคืน เพราะตนเองมีอาชีพค้าขายจำเป็นต้องมีเงินหมุนเวียน

logoline