svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

จยย.ซิ่งเปลี่ยนเลนกะทันหันชนกระบะดับ

08 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้ (8 มีนาคม 2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.36 น. พ.ต.ท.กิตติพศ ชำนาญเท สว.สอบสวน.สภ.สีคิ้วได้รับแจ้งว่าเหตุมีรถมอเตอร์ไซด์ชนท้ายรถกระบะ บนถนนมิตรภาพฝั่งขาเข้า จังหวัดนครราชสีมา ที่บริเวณ ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 i สีน้ำเงินดำ เลขทะเบียน 1กว 8863 นครราชสีมา จอดอยู่กลางถนน ในสภาพด้านหน้าพังยิบเยิน ขณะเดียวกันพบผู้ขับขี่ เป็นชาย 1 ราย นอนอยู่ด้านหน้ามอเตอร์ไซด์ เสียชีวิตคาที่ และยังพบรถกระบะอีก 1 คันยี่ห้อเซฟโรเลต โคโลราโด้ สีบรอนซ์เทา เลขทะเบียน ยง6967 นครราชสีมา จอดอยู่ด้านหน้ามอเตอร์ไซด์สภาพด้านท้ายรถยุบ แต่คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ

จยย.ซิ่งเปลี่ยนเลนกะทันหันชนกระบะดับ


.


จยย.ซิ่งเปลี่ยนเลนกะทันหันชนกระบะดับ

.

เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงเร่งเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลสีคิ้ว ในเวลาต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายชูเกียรติ มาดจังหรีด อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 101/1 หมู่ที่ 4 ต.หนองแวง อ.เทพารักษ์ จ.นครราชสีมา สอบถามผู้ขับขี่รถกระบะ คือนายเอกสิทธิ์ หอมดวง ให้การว่า ตนกำลังจะเดินทางกลับบ้าน ระหว่างทางได้ยูเทรินเพื่อกลับรถ แต่ระหว่างนั้นปรากฏว่า มีมอเตอร์ไซด์ซึ่งขับขี่อยู่เลนในสุด เปลี่ยนเลนกะทันหัน จึงเข้ามาพุ่งชนท้ายรถตนเองอย่างแรง จึงได้จอดรถลงมาดู เห็นว่าคนขับไม่มีสตินอนแน่นิ่ง จึงได้โทรศัพท์ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาที่เกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมติดต่อญาติผู้เสียชีวิตและเรียกคู่กรณีมาสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัด ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


จยย.ซิ่งเปลี่ยนเลนกะทันหันชนกระบะดับ

.

จยย.ซิ่งเปลี่ยนเลนกะทันหันชนกระบะดับ

.

logoline