svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แตงโม-แก๊ป" ตอบดราม่าเกาเหลา "ต้อม รัชนีกร" ชี้อยากเคลียร์

07 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาอธิบายแล้วสำหรับหนุ่มแก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นักธุรกิจกหน้าใหม่ที่ก่อนนี้เคยร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่ต้อม รัชนีกร แต่อยู่ก็เหมือนจะเกิดดราม่าชามโต เพราะสาวแตงโมกลับมานั่งตำแหน่งแทนที่ต้อม จนเป็นประเด็นเกาเหลา ซึ่งงานนี้ฝ่ายแก๊ปเปอร์ ตอบว่ากับต้อม รัชนีกรไม่คิดหวนร่วมงานกันอีก

หลังมีข่าวว่านักแสดงรุ่นใหญ่อย่างต้อม รัชนีกร ไม่ลงรอยกับหุ้นส่วนใหญ่อย่างหนุ่มแก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ จนถึงขั้นเกิดกระแสด่าทอกันเกิดขึ้นและลุกลามไปถึงคนในครอบครัว บวกกับล่าสุดหนุ่มแก๊ปเปอร์ ก็ดึงสาวแตงโม นิดา มาร่วมโปรเจกต์ใหม่ด้วย งานนี้หลายคนจึงตั้งข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างคนเลยร่วมงานกัน
แก๊ปเปอร์ และสาวแตงโม ได้ให้สัมภาษณ์พร้อมกันว่า ส่วนตัวแตงโม นั้นเข้ามาทำงานในฐานนะผู้จัดละคร และรายการที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งเป็นการทำงานคนละส่วนกับต้อม รัชนีกร มองว่าไม่น่าจะเกิดปัญหากัน
ด้านแก๊ปเปอร์ เล่าว่าจริง ๆ แล้วตนเองก็งงว่าเกิดอะไรขึ้นซึ่งตัวเองได้พยายามโทรหา ส่งความไปหาสาวต้อม แล้วแต่ไม่มีการตอบกลับ แต่มีการตอบโต้ผ่านโลกออนไลน์แทน ส่วนตัวพร้อมที่จะคุย สำหรับคนที่มองว่าแตงโม มารับหน้าที่แทนต้อม นั้นเป็นเรื่องจริง พร้อมบอกว่าไม่คิดจะหวนคืนมาร่วมงานกันอีก

logoline