svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "ปุ๊กลุก" เผยโมเมนต์ร่วมงานวันเกิด "ปารีส ฮิลตัน"

07 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เป็นอีกหนึ่งสาวในวงการบันเทิงไทยที่โกอินเตอร์ไปร่วมงานต่างประเทศกระทบไหล่คนดังระดับโลก แถมยังมีโอกาสไปร่วมงาานวันเกิด ปารีส ฮิลตัน กลับมาไทยครั้งนี้ปุ๊กลุกก็ได้เล่าโมเมนต์ความประทับใจให้ได้ฟังกัน

การที่สาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ได้บินลัดฟ้าไปนิวยอร์กร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์เสื้อผ้าระดับโลกอย่าง Philipp Plein และแบรนด์ Marc Jacobs ในงาน New York Fashion Week 2019 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา บอกเลยว่าเธอเฉิดฉายจนสื่อต่างประเทศมารุมสาดแฟลชลั่นชัตเตอร์กันรัวๆ
และในวันที่13 ก.พ.ที่ผ่านมา ปุ๊กลุกได้ถูกเทียบเชิญจากคนดังระดับโลกอย่าง "ปารีส ฮิลตัน" ให้ไปร่วมงานฉลองวันเกิด (ล่วงหน้า) อายุครบ 37 ปี ซึ่งปุ๊กลุกก็บอกว่าตื่นเต้นมากๆ ชุดที่ใส่วันงานก็เป็นชุดที่เตรียมไปเองโชคดีที่พร็อพเยอะเข้ากับงานได้บรรยากาศงานอบอุ่นเต็มไปด้วยคนในแวดวงแฟชั่น ส่วนความน่ารักเป็นกันเองของปารีส ฮิลตัน ปุ๊กลุกก็คอนเฟิร์มว่าเป็นเรื่องจริง ตัวจริงน่ารักมากจนเธอกลายเป็นแฟนคลับไปเสียแล้ว มีติดต่อกันบ้างผ่านอินสตาแกรมไม่ได้ขอคอนแทคอื่นๆเป็นการส่วนตัว
ส่วนเรื่องที่ "ญิ๋งญิ๋ง" เลิกรากับหนุ่ม "ตูมตาม" เพราะฝ่ายชายคบซ้อน ในฐานะที่ปุ๊กลุกเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับญิ๋งญิ๋ง จึงได้ถามว่าทราบเรื่องมั้ย ซึ่งปุ๊กลุกก็บอกว่าเธอได้คุยกับญิ๋งญิ๋งแล้ว รู้เรื่องทุกอย่าง แต่ไม่ใช่เรื่องของตัวเองเลยไม่อยากลงรายละเอียด แต่ก็ให้กำลังใจเพื่อนผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้

logoline