svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) ความสุขล้นหาด "ซันเซ็ท บีช มิวสิก เฟสติวัล 2019"

07 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จบลงไปแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรีเรกเก้ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย "Sunset Beach Music Festival 2019" เมื่อวันเสาร์ที่2? มี.ค. ที่ผ่านมา กระแสตอบรับเป็นอย่างไร ไปติดตามจากรายงาน

ร่างกายต้องการทะเล เทศกาลดนตรีเร็กเก้สกาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย " Sunset Beach Music Festival 2019 " ที่จัดขึ้นชายหาดหน้าร้านปลาทู อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้เองค่ะ เรียกได้ว่า?ได้เต็มอิ่มกับความสนุกสนานครื้นเครงบนหาดทรายกับทัพศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิเช่น
"ทีโบน" (T-Bone)"จ๊อบ - บรรจบ พลอินทร์""ศรีราชาร็อคเกอร์" (Srirajah Rockers)"บุดดาเบลส" (Buddha Bless) "แม็กซ์ - ณัฐวุฒิ เจนมานะ""มอคค่า การ์เด้น" (Mocca Garden)-สมายลี่? ฟาร์มเมอร์?(Smiley?farmer)?-สกาแล็คซี่?
และสำหรับวงสมายลี่ฟาร์มเมอร์ เป็นอีก1วง ที่ได้ผลตอบรับดีจากบรรดาแฟนคลับเรกเก้สกา การเตรียมตัวและการฝึกซ้อมสำหรับงานนี้ เป็นอย่างไร เราลองไปฟังพวกเค้ากันค่ะ
และอีก1ศิลปิน ที่สร้างสีสันให้บรรดาแฟนคลับเรกเก้-สกาเพลิดเพลินล่องลอยเหมือนถูกสะกดจิต? ก็คือ? แม็ก? เจนมานะ? ที่ฉีกกฎแนวการร้องเพลงของตัวเอง?เป็นแนวเรกเก้-สกา เป็นครั้งแรกด้วย? กระแสตอบรับเกินความคาดหวังจริงๆเลยค่ะ
และใครที่ปีนี้พลาดไม่ได้ไปร่วมงาน?ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ? เพราะทางผู้จัดแอบกระซิบมาว่า? ในปีหน้า? ต้องได้โยก? ได้ชิลล์เพลิดเพลินกันอีกแน่นอนและสามารถติดตามทุกความบันเทิงได้ที่ https://www.facebook.com/Sunsetbeachmusicfest

logoline