svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ป้อง ณวัฒน์ ยินดี แก้ว เปิดตัวคบ โทนี่ เป็นคู่ชีวิต

06 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพิ่งจะกลับมาจากชมฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษก็ไม่สบายจนต้องเข้าโรงพยาบาลให้แพทย์ฉีดยาและออกมารับงาน สำหรับหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กลับมาครั้งนี้จึงได้ถามถึงเรื่องที่อดีตหวานใจอย่าง แก้ว จริญญา เปิดตัวคบ โทนี่ รากแก่น

หลังจากที่ แก้ว จริญญา เปิดตัวคบหาดูใจยกให้โทนี่เป็นคู่ชีวิต หลายคนก็สงสัยว่าอดีตหวานใจอย่างป้อง ณวัฒน์ จะรู้สึกอย่างไรบ้าง งานนี้ป้องก็บอกว่า ได้ทราบข่าวแล้ว ก็รู้สึกยินดีกับแก้วด้วย ปกติแก้วก็เป็นคนชัดเจนอยู่แล้วถ้าคบใครก็จะเปิดตัว เขาและแก้วก็ยังเป็นพี่น้องกันปกติ มีอะไรก็ช่วยเหลือกันและอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆเสมอ ป้องเองก็รู้จักกับโทนี่และแก้วอยากให้ทั้งคู่มีความสุข
ส่นเรื่องที่ป้องเป็นฑูตปลาฉลามมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับการนำปลากระเบนมาทำอาหาร ป้องก็บอกว่าปลาแต่ละชนิดมีหลายสายพันธุ์ อะไรที่ไม่ควรทำก็อย่าทำจะดีกว่า

ป้อง ณวัฒน์  ยินดี แก้ว เปิดตัวคบ โทนี่ เป็นคู่ชีวิต

ไปดูฟุตบอลมา?"เป็นงานของชีวาสร่วมกับแมนยูฯ ครับ จริงๆ ไปแค่ 5 วัน แต่ผมอยู่ต่ออีกประมาณอีกหนึ่งอาทิตย์ ก็ได้ไปแวะเลสเตอร์ ซิตี้กับคิงส์พาวเวอร์ด้วย ก็นานๆ ได้ไปทีก็ไปให้คุ้ม ไปดูหลายเกมส์เลย สนุกดีครับ"
เห็นว่าไปจีนด้วย?"ไปอีเว้นท์แบบนี้แหละครับ เดือนหน้าก็ไปอีก"
ละครกับจีนจะมีอีกมั้ย?"ตอนนี้ยังครับ ถ้ามีก็เป็นของไทย แต่โปรดักชั่นร่วมกับจีน แต่ยังไม่ใช่ของจีนที่เคยไปทำมาครับ"
แฟนๆ ที่จีนไม่เรียกร้องเหรอ?"ก็คงไม่มั้งครับ แล้วแต่ช่วงครับ ก็มีนักแสดงคนอื่นเยอะแยะ ก็ผลัดๆ กันครับ ใครมีผลงานก็ดูไปเรื่อยๆ"
ละครไทยที่ว่าจะได้เล่นคู่ กบ สุวนันท์ ?"ก็จะได้เล่นด้วยกันครับ น่าจะเปิดกล้องช่วงหลังสงกรานต์ คุยกันแล้ว ได้เจอกบแล้ว เจอนักแสดงร่วมแล้วครับ จริงๆ จะเห็นกบดราม่าซีเรียสตลอดเวลาใช่มั้ยครับ แต่ทางพี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) กับพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) อยากจะให้กบเล่นอีกแนวนึงดูบ้าง เป็นคอมเมดี้ แต่ก็ไม่ถึงกับตลกมาก แต่จะเป็นอีกแนวนึงที่เราไม่เคยเห็นกบเล่นนะครับ อาจจะมีเหวี่ยงๆ วีนๆ หน่อย ปกติจะเห็นเขาโดนทำร้าย น่าสงสาร ดาวพระศุกร์ตลอดเวลา แต่อันนี้จะเหวี่ยงๆ หน่อย ผมก็จะโดนกบทำร้ายครับเรื่องนี้ (ยิ้ม) ก็ดีใจครับ ได้ร่วมงานกับนักแสดงมีฝีมือ จริงๆ ก็รู้จักกันมานานแล้วครับ ก็ดีใจได้ทำงานด้วยกัน"
ตอนนี้ แก้ว จริญญา เขาเปิดตัวรักใหม่แล้ว รู้ข่าวมั้ย?"มันก็ต้องรู้แหละมั้ง อยู่ประเทศไทยนะ (ยิ้ม) ก็ปกติครับ เวลามีแฟนทุกครั้งน้องก็เปิดชัดเจนตลอด เราก็ยินดีด้วยทุกครั้งที่น้องเขามีความสุขนะครับ เราก็เลิกกันไปนานแล้วนะ ทุกวันนี้ก็เป็นพี่น้องกัน มีอะไรก็ช่วยเหลือกัน ผมยังให้เขาช่วยอะไรบางอย่างเลย"
มีไปแซวเขามั้ย?"ก็มีบ้าง แต่ก็ไม่ได้อะไรมาก เพราะก็รู้จักทั้งคู่นะ ประเด็นคืออยากให้น้องมีความสุขเท่านั้นเอง ไม่อยากให้เสียใจ"
คิดว่าคู่นี้เขาน่ารักมั้ย?"จริงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องของเราแล้วนะครับ ก็ให้มีความสุขทั้งคู่แล้วกัน"
คนจะมองว่าแก้วเปิดตัวแรงไป?"ไม่รู้ครับ ตรงนี้ก็อยู่ที่น้องเนอะ อยู่ที่คู่เขา เราไม่มีความเห็น"
ก่อนหน้านี้เขามีมาปรึกษาเรามั้ย?"ไม่หรอกครับ จริงๆ ความรักตอนนี้เขาไม่ได้มาปรึกษานะครับ เพราะเลิกกันมาหลายปี เวลาน้องมีความรักเราก็ดูอยู่ห่างๆ ห่วงๆ ปกติ ไม่ได้มีอะไรครับ มันชีวิตเขา เขาโตแล้วด้วย อย่างที่บอกคืออยากให้เขามีความสุขเท่านั้นเอง ไม่อยากให้ต้องเสียใจครับ"
ของเราจะเปิดมั้ย?"ถ้ามีก็คงเปิดอยู่แล้วล่ะ ยุคนี้ถ้ามีเห็นอยู่แล้วครับ โตแล้ว ถ้ามีชัดเจนจริงจังก็บอกอยู่แล้วครับ อยากบอก อยากมี (ยิ้ม) อยากเปิด อยากบอกทุกคนเหมือนกันถ้ามี ไม่อยากเปิดๆ เลิกๆ โตแล้วด้วยครับ รับรองถ้ามีอะไรจะบอก อยากบอกเหมือนกัน"

ป้อง ณวัฒน์  ยินดี แก้ว เปิดตัวคบ โทนี่ เป็นคู่ชีวิต


ตอนนี้มีคุยๆ บ้างมั้ย?"ก็มีคุยปกติครับ แต่ไม่ได้เป็นแฟน ถ้ามีเราก็อยากจริงจังและมองถึงอนาคตแล้วล่ะมั้ง"
ถ้าเปิดแล้วแต่งเลยมั้ย?"ถ้าเปิดก็ต้องมั่นใจพอสมควรเนอะ ก็หวังว่ามันจะยืนยาว ก็อยากแต่งงานนะครับ เอาจริงๆ แต่งงานน่ะเฉยๆ แต่อยากมีคู่ชีวิตเหมือนชาวบ้านเขาบ้าง แต่ไม่ค่อยชอบงานแต่งเท่าไหร่นะ ดูวุ่นวาย"
ดราม่าเกี่ยวกับการเอาปลากระเบนมาทำอาหาร ในฐานะที่เราเป็นฑูตอนุรักษ์ปลาฉลาม รู้สึกยังไง?"จริงๆ ปลากระเบนหรือปลาอะไรต่างๆ ก็มีหลายสายพันธ์ุมากนะครับ สายพันธ์ุนี้จริงๆ ก็ไม่ได้ผิดกฎหมายที่จะเอามาทานกัน แต่ทางอธิบดีกรมประมงก็ออกมาบอกแล้วใช่มั้ยครับว่าถ้าหลีกเลี่ยงได้ เราก็หลีกเลี่ยง ซึ่งผมก็คิดว่าทุกฝ่ายก็ทำการบ้าน ทำงานกันมาดีแล้ว ยังไงถ้าอะไรมันไม่เหมาะสมก็แก้ไขกันไป ถ้าอนาคตก็อย่าทำอีก ก็พูดลำบากนะ ปลากระเบนก็มีหลายสายพันธ์ุ เราอาจจะไม่มีความรู้ว่าพันธุ์ไหนทานได้ พันธุ์ไหนทานไม่ได้ แต่สำหรับฉลามมันชัดเจนว่ามันไม่ควร หูฉลามเนี่ยไม่ควรกินอยู่แล้วครับ"

logoline