svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

นำ "ต่าย มนัสนันท์" ส่งบำบัดรพ.

06 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชลบุรี) เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี พาตัว "ต่าย มนัสนันท์" อดีตนางแบบและดาราคัวประกอบเข้ารับการรักษาเบื้องต้นที่โรงพยาบาลแล้ว พร้อมเตรียมแผนในการส่งตัวบำบัด

จากกรณีที่มีผู้พบเห็น "ต่าย" มนัสนันท์ ปานดี อายุ 32 ปี อดีตนางแบบและดาราตัวประกอบชื่อดัง ที่เคยฝากผลงานในการแสดงภาพยนตร์ "แสนสนิทศิษย์ส่ายหน้า" และ "โกยเถอะโยม" เมื่อ 10 ปี ผ่านมา ที่ใช้ชีวิตแบบอนาถา เป็นปลูกอาศัยแบบชั่วคราวในพื้นที่โล่ง ภายในซอยชุมชนวัดเขาแตงอ่อน หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จากสภาพที่เคยเป็นคนสวย แต่รูปร่างเปลี่ยนไปจนแทบไม่เหลือเค้าโครงเดิม รูปร่างซูบผอม ผมเกรียน มีอาการหวาดกลัวอยู่ตลอดมา ใช้ชีวิตไม่เป็นที่หลักแหล่ง ชอบออกไปขอเงิน และเก็บของเก่าในช่วงเวลากลางคืน หลังจากที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ก็ได้มีเหล่าดารา เพื่อนสนิทชองต่าย มนัสนันท์ ต่างก็พากันให้กำลังใจ และแสดงความเป็นห่วง
ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 มีนาคม 2562 ผู้สือข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ที่บริเวณวัดเขาแตงอ่อน ม.1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี น.ส.นริศรา ทิพยางกูร ปลัดฝ่ายความั่งคง อำเภอศรีราชา พร้อมด้วยนางพัทธ์วิรา สุวรรณ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี และเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันประชุมปรึกษาหารือ เพื่อเตรียมแผนดำเนินการช่วยเหลือ ต่าย มนัสนันท์ ปานดี ในขั้นตอนต่อไป.

นำ "ต่าย มนัสนันท์" ส่งบำบัดรพ.

ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังประชุมอยู่นั้น "ต่าย มนัสนันท์" ก็แอบเดินไปซื้อเบียร์มานั่งกิน โดยเดินวนเวียนไปมา หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พยายามพาตัว ต่าย มนัสนันท์ ปานดี ไปรักษาอาการ ที่บริเวณโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา แต่ ต่าย มนัสนันท์ กับไม่ยอมและพยายามเดินหนีเจ้าหน้าที่ ทางนางอุษา จันทร์กัด อายุ 52 ปี ผู้เป็นแม่ และบรรดาเพื่อนบ้าน ก็พยายามให้การช่วยเหลือเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาในเบื้องต้น

นำ "ต่าย มนัสนันท์" ส่งบำบัดรพ.


เมื่อถึงโรงพยาบาล ต่าย มนัสนันท์ ก็ยังมีอาการหวาดกลัว และไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ทำการรักษา โดยเจ้าหน้าที่ต้องพยายามพูดเกลี้ยกล่อมกว่า 30 นาที จนสามารถนำตัวเข้าห้องทำการรักษาได้ ด้วยความทุลักทุเล ตามกลางสายตาประชาชนที่เข้ามารักษาโรงพยาบาล หลังจากนั้นทางทีมแพทย์ได้มีการประเมินอาการของต่าย มนัสนันท์ ว่าจะดำเนินต่อไปอย่างไร
อย่างไรก็ตามขณะนี้ ต่าย มนัสนันท์ จะอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์ของโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อรอดูอาการและประเมินสภาพร่างกายและจิตใจ หลังจากนี้ทางหน่วยที่เข้ามาช่วยเหลือก็จะมีการประชุม และประเมินสถานการณ์ในการช่วยเหลือต่อไป....

นำ "ต่าย มนัสนันท์" ส่งบำบัดรพ.

นำ "ต่าย มนัสนันท์" ส่งบำบัดรพ.


.

นำ "ต่าย มนัสนันท์" ส่งบำบัดรพ.

.

นำ "ต่าย มนัสนันท์" ส่งบำบัดรพ.

...

logoline