svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ต่าย - บอล" เผย มีลุ้นแต่งงาน รอฤกษ์จากซินแส

06 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต่าย ชัชฎาภรณ์ ควงแฟนหนุ่ม บอล วีรลัทธ์ เผย อีกไม่นานมีลุ้นแต่งงาน เพราะกำลังรอฤกษ์จากซินแส ถ้าได้วันแต่งแน่นอนจะมาบอกนักข่าวอีกครั้ง แถมตอนงานแต่งของ ยุ้ย จีระนันท์ กับ ธัญญ์ ธนากร สาวต่าย ก็เป็นคนรับช่อดอกไม้จากยุ้ยได้ด้วย

เจอนักแสดงสาว ต่าย ชัชฎาภรณ์ ควงแฟนหนุ่ม บอล วีรลัทธ์ มางานเปิดตัว อินสไปร์ ไอวีเอฟ คลินิกเพื่อการเจริญพันธุ์และวางแผนครอบครัว เลยทำเอาหลายคนสงสัยว่า มาปรึกษาหมอเรื่องมีลูกกันตั้งแต่ยังไม่ได้แต่งแบบนี้่ แสดงว่าใกล้จะมีข่าวดีกันแล้วใช่หรือไม่ ซึ่งหนุ่มบอลเองก็ไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธเรื่องนี้ บอกเพียงว่า ตอนนี้กำลังรอฤกษ์จากซินแส ถ้าได้วันแต่งแน่นอนจะมาบอกนักข่าวอีกครั้ง ซึ่งดูท่าว่า น่าจะมีโอกาสได้ลั่นระฆังวิวาห์กันในไม่ช้าแน่ๆ เพราะตอนงานแต่งของ ยุ้ย จีระนันท์ กับ ธัญญ์ ธนากร สาวต่าย ก็เป็นคนรับช่อดอกไม้จากยุ้ยได้ด้วย คนในงานวันนั้นเลยคาดว่า ต่ายและบอล น่าจะได้เป็นบ่าวสาวคู่ต่อไป
ส่วนเรื่องลูก สาวต่ายก็บอกว่า แม้จะยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่ก็คิดเรื่องฝากไข่เอาไว้เหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้ ขอเร่งทำงานเก็บเงินไปก่อนสักสองปี โดยต่ายบอกขำๆว่า ตอนนี้ก็ให้แฟนหนุ่ม ฝึกเลี้ยงลูกหมาที่เลี้ยงด้วยกันไปก่อน

logoline