svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบสาวสองบุกเดี่ยว ฉกกกน.นักข่าวชื่อดังกลางดึก

06 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้ (6 มี.ค.)ที่สภ.เมืองเชียงใหม่ นายวีระศักดิ์ ปัญญาโชติ อายุ 33 ปี ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สื่อออนไลน์ชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.มานะ สุขเจริญ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองเชียงใหม่ ว่าได้มีคนร้ายเป็นชาย ก่อเหตุขโมยเสื้อผ้าและกางเกงในของตนไป เหตุเกิดบริเวณหอพักไม่มีชื่อ ซอย 3 ถนนศรีภูมิ ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้มีการนำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป เสื้อกีฬาจำนวน 2 ตัว กางเกงกีฬา 2 ตัว กางเกงชั้นใน 5 ตัว และถุงเท้า 1 ข้าง นอกจากนี้ยังมีหอพักภายในหอพัก อีก 1 รายได้ถูกคนร้ายรายดังกล่าวขโมยเสื้อผ้าไปด้วย

นายวีระศักดิ์ ปัญญาโชติ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.40 น.คนร้าย แต่งตัวในลักษณะคล้ายเกย์ สวมกางเกงสามส่วน เสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาวมัดเอว สวมใส่หูฟัง ได้เดินเข้าไปก่อเหตุภายในหอพักบริเวณชั้น 1 และได้ขโมยทรัพย์สินเป็นกางเกงใน 5 ตัว รวมถึงชุดกีฬาอีก 2 ชุด นอกจากนี้จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดยังพบว่า คนร้ายรายดังกล่าวยังได้ก่อเหตุกับผู้ที่พักอาศัยในหอพักอีก 1 รายบริเวณชั้น 2 ซึ่งเสื้อผ้าที่ถูกขโมยไปทั้งหมดนั้นเป็นเสื้อผ้าของผู้ชาย
ทั้งนี้ หลังจากที่ได้มีการแจ้งความได้ไม่นาน ทางด้าน พ.ต.ท.อานนท์ เชิดชูตระกูลทอง สว.สืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ทำการจับกุมตัวนายวรวิทย์ กันตี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 ตำบล ตะเคียนปม อำเภอทุ่งหัวช้าง จังหวัดลำพูน ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุดังกล่าวไว้ได้ พร้อมด้วยของกลาง เปลี่ยนเสื้อผ้าและชุดชั้นในของผู้เสียหาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้ที่บริเวณภายในร้านเกมส์ ดีโม่ ย่านชุมชนสันติธรรม ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
จากการสอบถาม ผู้ต้องหาได้ให้รับสารภาพว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยตนได้ทำการก่อเหตุขโมยเสื้อผ้าดังกล่าวไปสวมใส่ จากนั้นได้นำไปทิ้งถังขยะ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าผู้ต้องหารายนี้ได้มีพฤติกรรมในการก่อเหตุลักทรัพย์ลักษณะนี้บ่อยครั้ง ซึ่งพฤติกรรมของผู้ต้องหานั้นจะมีลักษณะเป็นกระเทยซึ่งมักจะใส่เสื้อยกทรงอยู่ตลอดเวลา ภายหลังจากการจับกุมทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ในเคหสถานยามวิกาล ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
อย่างไรก็ตาม หลังจากการจับกุมพบว่าผู้ต้องหานั้นได้มีประวัติการลักทรัพย์และมีหมายจับติดตัว หลังจากก่อเหตุในพื้นที่ สภ.เมืองเชียงใหม่อีกด้วย

logoline