svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "ป๊อป ปองกูล" ออกงานแรก น้ำตาตกรดเวที

06 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นเพราะเพลงซึ้งและอินกับเพลง หรือมีความรู้สึกอะไรแฝงอยู่ลึก ๆ ไม่ทราบเหมือนกันทำให้หนุ่มป๊อป ปองกูล ถึงกับน้ำตาตกกลางเวทีหลังจากทำการแสดงเสร็จ เมื่อวานนี้ ป๊อป ปองกูล ออกงานครั้งแรกกับงานประกาศรางวัลคนดนตรี The Giutar Mag Awards 2019 หลังเกิดเรื่องดราม่าที่หลาย ๆ คนถึงกับตกใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์รักซ้อน 2 โลกของศิลปินดัง

สำหรับงานครั้งนี้นักร้องเสียงนุ่ม ป๊อป ปองกูล ก็สามารถคว้ารางวัล นักร้องชายยอดนิยมแห่งปีไปครองได้สำเร็จ และ ป๊อป ก็ยังได้ทำการแสดงบนเวที ด้วยเพลงฮิตติดหู 3 บทเพลง ที่หลายคนคุ้นเคยกัน มาขับร้องให้ พร้อมกับใส่แว่นดำที่ดูแปลกไปจากลุกเดิม โดยเพลงแรกที่ร้องนั้นคือเพลงภาพจำ... ต่อด้วยเพลงปล่อย....และสุดท้ายคือเพลงยิ่งไม่รู้ยิ่งต้องทำ
และสิ่งที่หลายคนตกใจก็เกิดขึ้นเมื่อพิธีบนเวทีให้ ป๊อป พูดอะไรสักหน่อยบนเวที แต่ป๊อป. กลับพูดไม่ออก แล้วคว้าผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดบริเวณดวงตา ซึ่งสันนิฐานว่าจะร้องไห้ แล้วเดินกลับเข้าไปหลังเวทีทันทีจากประเด็นที่เกิดขึ้น ถูกตั้งข้อสงสัยว่าเหตุผลที่ป๊อปร้องไห้นั้น อาจจะเกิดจากเรื่องราวดราม่าที่ผ่านมาของเค้า และยังมีความรู้สึกลึก ๆ อยู่ภายในยิ่งมาเจอกับเพลงทั้ง 3 แล้วยิ่งสะกิดต่อมน้ำตา หรือ อาจจะเป็นเพราะ หนุ่มป๊อป คิดถึงคุณพ่อก็เป็นไปได้ เพราะเพลงสุดท้าย กับเพลง "ยิ่งไม่รู้ยิ่งต้องทำ" เพลงนี้ป๊อปเขียนให้คุณพ่อตัวเอง และเคยร้องไห้มาแล้วกับเพลงนี้ขณะถ่ายทำรายการอยู่
อย่างไรก็แล้วแต่ ทางทีมงานเนชั่นบันเทิงก็ขอส่งกำลังใจให้ศิลปินคนดังได้เข้มแข็ง และกลับมามีรอยยิ้มที่สดใสเร็ว ๆ

logoline