svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "เป๊ก-ธัญญ่า" ทุ่มทุน 600 ล้าน สร้างสตูดิโอครบวงจร

06 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับสตูดิโอครบวงจร ที่เป๊ก สัณชัยและธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ได้ทุ่มเงินกว่า 600 ล้านบาทเพื่อให้ได้สตูดิโอที่สวยงามและสมจริง ครั้งนี้ก็มีเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการเดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

หลังจากที่เป๊กและธัญญ่าได้ช่วยกันคิดและสร้างโครงการ เอซ สตูดิโอขึ้นมาในเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา ล่าสุดทางโครงการก็ก่อสร้างเฟสแรกเสร็จเรียบร้อย ซึ่งเป๊กและธัญญ่าก็ได้จัดพิธีเปิดทำบุญที่สตูดิโอ โดยมีคนดังในแวดวงบันเทิง อย่าง ซี-เอมมี่ , นิว วงศกร,เคลลี่,แอนดรูว์ ฯลฯ ซึ่งธัญญ่าและเป๊กและชี้แจงให้ฟังว่า เหตุผลที่ทำโครงการนนี้เพราะว่าธัญญ่าเคยเห็นกองละครหลายกองต้องเจออุปสรรคในการถ่ายทำ รวมถึงไม่มีที่พักให้นักแสดง เลยอยากทำเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและเป็นสตูดิโอครบวงจรทุ่มทุนสร้างกว่า 600 ล้านบาท รวมคำนวนจากค่าที่ดิน พื่้นที่ทั้งหมด 529 ไร่อยาก นอกจากให้เช่าถ่ายทำแล้วยังรับจัดงานอีเว้นท์ด้วย สำหรับเฟสแรกที่สร้างเสร็จแล้วก็จะมีบ้าน 4 หลัง 4 สไตล์ ที่สวยหรู คือ 1.วังลลีล์ยา เป็นสถาปัตยกรรมแบบสไตล์โคโลเนียล ออกแนวย้อนไปสมัยโบราณ 2.บ้านสวนสินี เป็นอาคารไม้โบราณผสมผสานวัฒนธรรมตะวัตก 2 ชั้น ประมาณช่วงสมัยรัชกาลที่ 5 3.บ้านคลองหลวง บ้านไม้ 2 ชั้น เรียบง่ายอบอุ่นถ่ายทำได้ 2 ด้าน 4.บ้านฟอร์ทเทน เป็นบ้านแบบอเมริกา-โมเดิร์นคันทรี จำลองมาจากบ้านเกิดของธัญญ่าที่อเมริกา
ช่วงนี้ก็เริ่มมีกองถ่ายมาจองถ่ายทำบ้างแล้ว สำหรับตัวธัญญ่าเองก็มีงานละครรอออนแอร์ 3 เรื่องในปีนี้ ส่วนปีหน้าธัญญ่าขอห่างงานในวงการไปดูแลลูกและธุรกิจ อาจจะรับงานละครปีละ 1 เรื่องเท่านั้นค่ะ

logoline