svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) เปิดข้อความสุดท้าย!...นักศึกษาสาว ก่อนโดดตึกดับ

06 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น.ส.อ้อย นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางเขน วัย 21 ปี ชาวจังหวัดระยอง เกิดอาการเครียด คิดไม่ตก ตัดสินใจกระโดดอาคารเรียนชั้น 8 เสียชีวิต พร้อมเขียนข้อความ "ขอโทษ หนูไม่ไหวแล้วจริงๆ หนูเหนื่อยมาก ๆ อโหสิกรรมให้ด้วย รักป๊าม๊าที่สุดในโลก หนูมีความสุขมาก ๆ เวลาที่อยู่ด้วยกัน ไม่ต้องโทษตัวเอง ไม่มีใครผิด หนูรู้ว่าทุกคนรักหนู แต่หนูผิดเองที่ไม่เข้มแข็งพอ ไม่ต้องห่วงหนู ให้อภัยหนูด้วย รักที่สุด"

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณอาคารเรียนรวม 4 ภายในมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางเขน ตำรวจ สน.บางเขนตรวจสอบ บริเวณชั้นล่างทางเดินใกล้อาคาร พบศพ น.ส.น้ำอ้อย (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดระยอง นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะบริหารธุรกิจ สภาพศพสวมชุดนักศึกษาเสื้อเชิ้ตแขนสั้น นุ่งกระโปรงสีดำ แขนและขาหัก

ตรวจสอบบริเวณระเบียงชั้นที่ 8 พบรองเท้า น้ำดื่ม 1 ขวด และกระเป๋าผ้า ภายในพบบัตรประชาชน และบัตรนักศึกษา รวมทั้งโทรศัพท์ไอโฟน สีขาว ที่หน้าจอตั้งเป็นโน๊ต พร้อมระบุข้อความว่า "ขอโทษ หนูไม่ไหวแล้วจริงๆ หนูเหนื่อยมาก ๆ อโหสิกรรมให้ด้วย รักป๊าม๊าที่สุดในโลก หนูมีความสุขมาก ๆ เวลาที่อยู่ด้วยกัน ไม่ต้องโทษตัวเอง ไม่มีใครผิด หนูรู้ว่าทุกคนรักหนู แต่หนูผิดเองที่ไม่เข้มแข็งพอ ไม่ต้องห่วงหนู ให้อภัยหนูด้วย รักที่สุด" โดยได้เขียนโน๊ตดังกล่าวเมื่อวันที่ 5 มี.ค.เวลา 19.07 น.ที่ผ่านมาตำรวจจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐานก่อนนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ตำรวจ

สอบถามเพื่อนนักศึกษาของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ขณะที่ตนเองกับเพื่อน 6 คน นั่งอ่านหนังสือเตรียมตัวสอบ กระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น.ได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงกระแทกกับพื้น แต่ก็ไม่ได้แอะใจอะไร กระทั่งเวลาประมาณ 05.00 น.ระหว่าจะเดินกลับที่พัก ก็พบศพผู้เสียชีวิต จึงแจ้ง รปภ.อาคารเรียนรวม 4 ทราบ ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าตำรวจ ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นตำรวจได้ประสานญาติมาทำการสอบสวน และตรวจพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline