svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดใจ "จีโอ้" เสี่ยสวนทุเรียนบ่อพลอย ยัน! ไม่ไปคัดตัวลูกเขยป๋านนท์แน่นอน

05 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายเปรมยศพล ฆ้องใส หนุ่มวัย 28 ปี เสี่ยสวนทุเรียนตำบลบ่อพลอย อำเภอบ่อไร่ จังหวัดตราด ยังคงยืนยันกับผู้สื่อข่าวไม่เดินทางคัดตัวว่าที่ลูกเขยเสี่ยล้งทุเรียนในวันที่ 1 เมษายน 62 ที่จะถึงนี้ เผย 3 ปี ที่กลับมาอยู่บ้านทำสวนดูแลพ่อและแม่ พี่สาว 2 คน ต่างมีครอบครัวออกเรือนไปแล้ว ตนเองเป็นลูกคนสุดท้อง ตอนนี้ทำธุรกิจทุเรียนเป็นหลักในพื้นที่ 50 ไร่ สำหรับเวลา 3 ปี ทั้งๆที่ตนเองจบการศึกษาปริญยาโทสาขาการบริหารจัดการ แต่ต้องมาทำงานด้านการเกษตร โดยการทำสวนทุเรียนความรู้ต้องหาเอง มีแม่คอยให้คำแนะนำถึงแม้จะเหนื่อยแต่ก็มีความสุขที่ได้อยู่กับครอบครัว

สำหรับเรื่องของความรักที่มีคนถามกันในโซเชี่ยลมากมายว่าหน้าตาแบบนี้ไม่มีแฟนเหรอ น้องจีโอ้ยอมรับว่าเคยมีแต่เลิกรากันไปแล้วสมัยเป็นวัยรุ่น วัยเรียน ซึ่งก็เป็นไปตามวัย และตอนนี้โสดสนิทมาปีกว่าแล้ว จนมาเจอเหตุการณ์ของน้องกาญ ทางเฟสบุ๊ค ยอมรับว่าน้องเค้าน่ารักดี โดยน้องจีโอ้ยังคงยืนยันว่าความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อนระหว่างคนสองคน ต้องใช้เวลาในการคบหาดูใจกันและได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันถึงจะดี ซึ่งตอนนี้กระแสของตนเองได้ดังกระหึ่มในโลกโชเชี่ยล และทางทีวี ซึ่งตนเองยอมรับว่าอยากจะมีเวลาและคุยกับน้องกาญให้มากขึ้นอยากทำความรู้จักให้มากกว่านี้ ส่วนเรื่องการคัดตัวลูกเขยไม่ใช่แนวของตนเอง จึงยืนยันไม่เดินทางไปร่วมการคัดตัวแน่นอน

เปิดใจ "จีโอ้" เสี่ยสวนทุเรียนบ่อพลอย ยัน! ไม่ไปคัดตัวลูกเขยป๋านนท์แน่นอน


หนุ่มสวนทุเรียนยังบอกด้วยว่า วรย จน ไม่สำคัญ ตนเองมีความสุขกับการใช้ชีวิตกับครอบครัว ส่วนความรัก ต้องดูใจและศึกษากัน เงินสิบล้าน มาแลกกับความรักมันเทียบกันไม่ได้ ก็ต้องดูใจกันไปนานๆ แม้ตนเองไม่ไปคัดตัวในวันที่ 1 เมย. หากจะหมดสิทธิ์ ก็แล้วแต่ ว่าน้องเค้าจะยังสนใจหรือไม่ ตอนนี้แค่ทักพูดคุยกันทางเฟสบุ๊คเป็นครั้งคราวเท่านั้น เพราต่างคน ต่างมีงาน มีภารกิจ มีธุรกิจที่ต้องทำ

เปิดใจ "จีโอ้" เสี่ยสวนทุเรียนบ่อพลอย ยัน! ไม่ไปคัดตัวลูกเขยป๋านนท์แน่นอน

.

logoline