svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"พีทีที บลูการ์ด" มอบรางวัลใหญ่แก่สมาชิก ผู้โชคดี 150 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

05 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีที โออาร์ พร้อมด้วยผู้บริหาร พีทีที โออาร์ ร่วมมอบรางวัลแก่สมาชิกบัตร พีทีที บลูการ์ด ซึ่งเป็นผู้โชคดีจากกิจกรรม "สมาชิก พีทีที บลูการ์ด เติมน้ำมันดีเซล รับคะแนนสะสม 2 เท่า พร้อมลุ้นรางวัลกว่า 150 รางวัล" โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ภายในงานได้มอบรางวัลใหญ่ รถยนต์ ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 ประตู รุ่น 3.0 Ddi (Z-Prestige) Auto สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย จำนวนทั้งสิ้น 150 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ณ อาคาร ปตท. สำนักงานใหญ่

คุณจิราพร เปิดเผยว่า พีทีทีโออาร์ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่านและขอขอบคุณสมาชิกบัตร พีทีที บลูการ์ด ที่ได้ให้ความไว้วางใจ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์พีทีทีอัลตร้าฟอซ ดีเซล และ พีทีทีอัลตร้าฟอซ ดีเซล พรีเมียม ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทย ณ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรและแทนคำขอบคุณให้แก่สมาชิกบัตรพีทีที บลูการ์ด ที่เป็นกลุ่มผู้ใช้รถดีเซล ซึ่งโครงการฯ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคโดยมีผู้ร่วมลุ้นรางวัลเป็นจำนวนมากถึง 13 ล้านสิทธิ์ จากสมาชิกบัตร พีทีที บลูการ์ดจำนวนกว่า 4 ล้านราย ในปัจจุบัน




สำหรับรางวัลในครั้งนี้ ประกอบด้วยรางวัลที่ 1 รถยนต์ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 ประตู รุ่น 3.0 Ddi (Z-Prestige) Auto จำนวน 1 รางวัล มูลค่า1,016,000บาท รางวัลที่ 2สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท จำนวน4 รางวัลมูลค่ารางวัลละ 57,000 บาท รวม228,000 บาทรางวัลที่ 3สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน10 รางวัล มูลค่ารางวัลละ19,000 บาท รวม190,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยเมื่อสมาชิกพีทีที บลูการ์ด เติมน้ำมัน พีทีทีอัลตร้าฟอซ ดีเซล ชนิดใดก็ได้จะได้รับคะแนนสะสมทันที2 เท่า นอกจากนี้ จะได้รับสิทธิ์ลุ้น1 สิทธิ์ เมื่อเติมน้ำมัน พีทีที อัลตร้าฟอซ ดีเซล 500 บาท ขึ้นไปและได้รับสิทธิ์ลุ้น 2 สิทธิ์ เมื่อเติมน้ำมันพีทีที อัลตร้าฟอซ ดีเซล พรีเมียม 500 บาท ขึ้นไป โดย พีทีทีโออาร์ได้จัดพิมพ์ฉลากเพื่อใช้ชิงโชคจากข้อมูลของระบบ พีทีที บลูการ์ด เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ท่านสมาชิกฯให้สามารถรับสิทธิ์ลุ้นโชคได้ทันทีโดยไม่ต้องกรอกข้อมูลหลังใบเสร็จ




สำหรับผู้ที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมครั้งต่อไปของพีทีที บลูการ์ด ได้ทาง www.pttbluecard.com พีทีที บลูการ์ด โมบาย แอพพลิเคชั่น (PTT Blue Card Mobile Application) และ เฟซบุ๊คแฟนเพจ พีทีที บลู โซไซตี้ (Facebook Fanpage PTT Blue Society) โดย พีทีทีบลูการ์ด จะยังคงจัดกิจกรรมดี ๆ เพื่อตอบแทนและคืนกำไรให้แก่ลูกค้าเช่นนี้อย่างต่อเนื่องและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะยังคงให้ความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และการให้บริการของพีทีที โออาร์ เป็นอย่างดีเช่นนี้ตลอดไป สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเป็นสมาชิกบัตรพีทีที บลูการ์ดได้ฟรี ที่ www.pttbluecard.com

logoline