svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เข็ดคนสวย! แอนดรูว์ ขอเวลาทำใจ หลังเลิกแฟนสาวนอกวงการ

05 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดตัวแฟนสาวนอกวงการที่สวยและมีอายุห่างกันถึง 10 ปีมาไม่นานนี้ อยู่ๆก็มีข่าวว่าหนุ่ม แอนดรูว์ กรเศก ก็โดนหักอกเพราะฝ่ายหญิงคบซ้อน งานนี้จึงต้องมาอัพเดทสภาพจิตใจของแอนดรูว์ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

คบหาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการมาได้ไม่นาน แถมยังมีภาพหวานๆออกมาจนไม่มีใครคาดคิดว่าจะเลิกกันไวขนาดนี้ แฟนของแอนดรูว์ก็ทั้งสาวทั้งสวย ล่าสุดหนุ่มแอนดรูว์บอกว่าสภาพจิตใจตอนนี้ของเขาก็ค่อนข้างที่จะแย่ ยังไม่โอเคและทำใจไม่ได้ รู้สึกว่ายังรักและเป็นห่วงฝ่ายหญิงอยู่ ที่ผ่านมาทุกอย่างเป็นปกติไม่เคยสงสัยเลยว่าแฟนจะคบซ้อนมีแฟนอยู่แล้วและมาคบกับเขา ใจจริงอยากจะพูดคุยกับอีกฝ่ายแต่ไม่ได้เจอกันเลย รายละเอียดต่างๆไม่อยากพูดถึงมาก อยากจะลบความทรงจำและข่าวต่างๆออกไป ยอมรับว่าเข็ดการมีความรักและเข็ดที่จะเลือกแฟนเป็นคนสวย อนาคตคงต้องคิดให้ถี่ถ้วนก่อนที่จะเปิดตัวคบใคร สำหรับช่วงนี้เจ้าตัวก็อยากจะโฟกัสการเเข่งรถและลุยงานต่างๆให้เต็มที่แม้สภาพจิตใจยังไม่โอเคก็ตาม

เข็ดคนสวย! แอนดรูว์ ขอเวลาทำใจ หลังเลิกแฟนสาวนอกวงการ

สภาพจิตใจของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?"ก็ดีขึ้นครับ จริงๆ ผมยังไม่อยากพูดอะไรตอนนี้ เพราะมันยังใหม่อยู่ อีกอย่างเราเองก็เพิ่งจะเปิดตัวไปด้วย แต่พอมีปัญหาเกิดขึ้นผมก็ไม่อยากจะลงรายละเอียดอะไรมากมาย คือผมอยากจะทำให้ทุกอย่างมันเป็นปกติ ผมพยายามจะยิ้ม แต่พอผมยิ่งฝืนมันก็ยิ่งทำให้ผมดูแย่ อีกอย่างผมก็ไม่อยากจะพูดอะไรมากมาย เพราะอีกฝ่ายเขาก็เป็นผู้หญิงด้วย ผมอยากจะลืมและอยากให้มันจบที่ตัวผมมากกว่า"
ตอนนี้เราได้รับกำลังใจจากทางไหนบ้าง ?"จากเพื่อนๆ ที่อยู่รอบตัวเราครับ เขาไม่อยากเห็นเราเศร้า"
งงกับดราม่าที่เกิดขึ้นหรือเปล่า เพราะพอเปิดตัวปุ๊บเราก็กลายเป็นคนที่คบซ้อนทันที ?"ผมเองก็งงครับ ตอนนี้เลยยังไม่อยากจะพูดอะไรมาก อย่างที่บอกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันยังใหม่อยู่ เอาจริงๆ ช่วงนี้มันเป็นช่วงที่เราต้องหวาน หรือต้องมีความสุขด้วยกันมากที่สุด มันควรจะเป็นช่วงป๊อปปี้เลิฟ"
ตั้งแต่เกิดเรื่องได้พูดคุยกับเขาหรือติดต่อไปหาเขาบ้างหรือยัง ?"ก็อยากจะติดต่อนะครับ แต่ถ้าติดต่อไปผมก็กลัวว่าผมจะเป็นฝ่ายที่พังเองมากกว่า เพราะตอนนี้ผมเองก็ใกล้ที่จะแข่งขันรถในสนามแรกแล้วด้วย ซึ่งการแข่งรถมันต้องใช้สมาธิเป็นอย่างมาก ผมจึงไม่อยากจะเอาเรื่องนี้มาปนกับการแข่งขัน ขอถ้าผมเผลอคิดเรื่องนี้เพียงแค่เสี้ยววินาที มันก็อาจจะทำให้ผมประสบอุบัติเหตุได้ ผมยอมรับนะครับว่ายังรักและยังเป็นห่วงเขาอยู่เหมือนเดิม แต่อีกใจผมก็อยากลืมเขาเหมือนกัน"
ก่อนหน้านี้เราเคยเอะใจบ้างไหมว่ามันจะเป็นแบบนี้ ?"(นิ่งเงียบ)"
เวลาที่เขาอยู่กับเราเขาดูเป็นปกติหรือเปล่า ?"ก็ดูเป็นปกตินะครับ"
อีกฝั่งหนึ่งเขาได้ติดต่อมาหาเราบ้างหรือเปล่าตั้งแต่มีข่าวออกมา ?"ผมอยากติดต่อไปหาเขามากเลยครับ แต่เขาก็ไม่โผล่มา"
ใครเป็นคนบอกเราว่าความจริงมันคืออะไร ?"(นิ่งเงียบ) เอ่อ...ผมขออนุญาตไม่ตอบได้ไหมครับ"

เข็ดคนสวย! แอนดรูว์ ขอเวลาทำใจ หลังเลิกแฟนสาวนอกวงการ


เหมือนเรายังมีภาพความทรงจำอยู่ในหัวตลอดเวลา ?"ผมอยากจะลบข่าวทุกข่าวออกไปให้หมดเลยครับ เพราะผมก็ยังเห็นมันอยู่เรื่อยๆ มีคนแท็กมาให้ผมตลอด ซึ่งมันคือภาพความทรงจำดีๆ ที่เคยเกิดขึ้น"
แบบนี้มันจะทำให้เราเข็ดหรือฝังใจกับความรักไปเลยไหม ?"ภาพที่คนมองมาที่ผมอาจจะมองว่าผมเป็นแบดบอยไม่ได้คบกับใครจริงจัง แต่อย่างที่ผมบอกผมเองก็อายุเยอะแล้ว และคุณแม่ผมท่านก็อยากจะอุ้มหลาน ผมอยากที่จะสร้างครอบครัว แต่พอมาเจอเรื่องราวแบบนี้เพื่อนๆ ก็ช่วยกันปลอบว่าเดี๋ยวมันก็คงจะดีขึ้น"
การที่ต้องเจอกับข่าวแบบนี้มันทำให้เราอยากจะถอยออกมาจากโซเชียลบ้างไหม ?"เคยทำแล้วครับแต่ก็ทำไม่ได้ เพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราไปแล้ว แต่เอาจริงๆ นะใจผมก็ไม่อยากจะเข้าไปดูมันเลยด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายมันก็อดใจไม่ได้ที่จะเข้าไปดู"
หากในอนาคตเราจะมีรักครั้งใหม่เราจะต้องมองให้มากกว่านี้ไหม ?"ก็น่าจะนะครับ"
เหตุการณ์นี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทเรียนในชีวิตสำหรับความรักเลยใช่หรือเปล่า ?"ถ้าจะเรียกว่าเป็นกรรมไหม มันก็น่าจะเป็นกรรมนะครับ แต่ถามว่าผมพร้อมที่จะเปิดใจให้กับรักครั้งใหม่หรือเปล่า เอ่อ...ผมขอพักก่อนดีกว่า ขอพักยาวๆ เลยครับ เพราะปีนี้ผมเองก็ต้องแข่งรถทั้งปี ผมจึงอยากจะโฟกัสไปที่งานและการแข่งรถมากกว่าครับ"
สเป็กสาวๆ ล่ะจะต้องเปลี่ยนด้วยหรือเปล่า หลังจากนี้ ?"ผมก็เริ่มคิดอยู่เหมือนกันนะครับ จากที่เคยชอบคนสวยๆ ผมคงจะขอเป็นคนเตี้ยๆ ล่ำๆ อ้วนๆ แทน ยังพอมีเหลืออยู่ไหมครับ"
ถ้าหากเขาได้ดูสัมภาษณ์นี้เรามีอะไรจะบอกเขาไหม ?"ก็ยังรักครับ ผมพูดได้แค่นี้เลย"

logoline