svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "อีจุนกิ" ระเบิดความมันพาเหล่า "นางฟ้า" สนุกจนลืมเหนื่อย

05 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลับมาอีกครั้งในรอบ 9 ปี ของศิลปินหนุ่ม "อีจุนกิ" หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันในนามของ "องค์ชาย4" จากซีรีส์ดัง "Moon Lover" (มูน เลิฟเวอร์) ครั้งนี้เขาขอกลับมาเจอเหล่า "นางฟ้า" หรือแฟนๆ ชาวไทยให้หายคิดถึง

สำหรับงาน "2018-19 LEE JOONGI ASIA TOUR DELIGHT" IN BANGKOK" (อีจุนกิ เอเชีย ทัวร์) ที่จัดขึ้น GMM LIVE HOUSE ชั้น8 ในครั้งนี้ หนุ่ม "อีจุนกิ" ได้เนรมิตรฮอลล์ให้กลายเป็นคอนเสิร์ตสำหรับแฟนๆ ขาแดนซ์ ให้ได้ลุกขึ้นมาเต้น พร้อมกระโดดและร้องตาม เพราะแค่เพลงเปิดตัวก็ทำเอาฮอลล์ต้องสะเทือนกับเพลง Bring Da Beat (บริง ดา บีท) ซึ่งเพลงนี้เราได้เห็นสเต็ปแดนซ์ของหนุ่มคนนี้ จนลืมไปเลยว่าผู้ชายคนนี้อายุเกือยแตะเลข 4 แล้ว
และสำหรับงานเอเชีย ทัวร์ของหนุ่ม "อีจุนกิ" ยังได้เปิดเผยถึงผลงานและชีวิตของเขาที่ผ่านมาว่า จริงๆ แล้วก่อนหน้านี้เขาเคยเกือบเป็นโรคซึมเศร้า เพราะก่อนหน้านี้เขามีผลงานการแสดงที่ไม่ได้โด่งดังมากและโดยส่วนตัวเขาตั้งใจในการทำงานเพื่อให้งานออกมาดีไม่ให้อยากทำให้แฟนๆ นั้นต้องผิดหวัง โดยผลงานล่าสุดที่ทำให้เขากลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งคือ ซีรีส์ดัง "Moon Lover" (มูน เลิฟเวอร์) ในบทขององค์ชาย 4 ที่ทำให้เขากลับมามีชื่อเสียงมากๆ อีกครั้ง
หลังจากคอนเสิร์ตที่ไทยหนุ่มคนนี้ยังจะมีการแสดงต่อที่ประเทศฮ่องกง แฟนๆ คนไหนที่ยังไม่จุใจการโชว์ในมืองไทยก็ตามไปส่งกำลังใจให้กับหนุ่มคนนี้กันได้

logoline