svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) ชัชชาติ....ไม่หวั่น "บิ๊กตู่" เตรียมลงพื้นที่หาเสียง

05 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ นำทีมเพื่อไทย ลุยหาเสียงดินแดง ลั่นเพื่อไทยไม่หวั่น แม้ พล.อ.ประยุทธ์ เตรียมลงพื้นที่หาเสียงกับพลังประชารัฐ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ นำทีมเพื่อไทย ลุยหาเสียงดินแดง ลั่นเพื่อไทยไม่หวั่น แม้ พล.อ.ประยุทธ์ เตรียมลงพื้นที่หาเสียง

ช่วงเช้าวันนี้ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ นำทีมผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตดินแดง-ห้วยขวาง นายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ลงพื้นที่หาเสียง ย่านดินแดง พร้อมรณรงค์เชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม 2562 นี้ โดยจุดแรก บริเวณด้านในสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ก่อนที่จะขึ้นรถแห่ไปยังตลาดกลางดินแดง เพื่อพบปะและรับฟังปัญหาชองพ่อค้าแม่ค้า บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนเข้ามาขอถ่ายรูป พร้อมทั้งให้กำลังใจตัวนายชัชชาติ และพรรคเพื่อไทยอย่างมากมาย

โดยนายชัชชาติ บอกว่า การลงพื้นที่มายังบริเวณโดยรอบสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น วันนี้ บรรยากาศโดยรวมพอใจ แต่พบว่าหลายอย่างต้องปรับปรุง ทั้งทางเดิน ทางวิ่ง และสนามกีฬาไว้ออกกำลังกาย ฉะนั้นส่วนตัวมองว่า ควรเอาทรัพยากรมาใช้ให้เต็มที่มากกว่านี้ หลังจากนี้ต้องมีการประสานงานกับ กทม.เพื่อที่จะปรับปรุงให้ประชาชนได้ใช้อย่างเต็มที่เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีการดีเบตของ พล.อ.ประยุทธ์ ว่าที่ไม่ออกมาเพราะเป็นจุดอ่อน เรื่องของการควบคุมอารมณ์ นายชัชชาติ บอกว่า การดีเบตเป็นเรื่องของแต่ละบุคคลชัชชาติ สิทธิพันธุ์ นำทีมเพื่อไทย ลุยหาเสียงดินแดง ลั่นเพื่อไทยไม่หวั่น แม้ พล.อ.ประยุทธ์ เตรียมลงพื้นที่หาเสียง

ส่วนกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา สามารถลงพื้นที่หาเสียงได้ นายชัชชาติ มองว่า ความเคลื่อนไหวไม่น่าจะเปลี่ยน เพราะประชาชนก็เห็นมา 5 ปีแล้ว พล.อ.ประยุทธ์จะเดินหรือไม่เดิน ทุกคนก็เห็นกันอยู่ทุกวันศุกร์อยู่แล้ว ส่วนตัวมองว่าเป็นสิ่งที่ดี จะได้มาช่วยกันแสดงความเห็น และให้ประชาชนสอบถามข้อมูลกัน ส่วนจะเป็นการเสริมพลังให้กับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ นายชัชชาติ มองว่าว่า ก็แล้วแต่มุมมอง หากไม่ได้เอาเวลาราชการมาทำ ไม่ได้สร้างความได้เปรียบเสียเปรียบกับผู้แข่งขัน ส่วนตัวมองว่าเป็นสิ่งสำคัญ พรรคเพื่อไทยไม่ได้มีความกังวลอะไร

logoline