svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ดอร์ทมุนด์"ลุ้นปาฏิหาริย์ดวล"สเปอร์ส"ศึก ชปล.

05 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวังสร้างปาฏิหาริย์ในเกมเปิดบ้านพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้ หลังจากในนัดแรกพลาดท่าแพ้มาถึง 0-3

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากเยอรมนี จะเปิดสนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค รับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จากอังกฤษ ในคืนนี้ เวลา 03.00 น. โดยผลนัดแรก สเปอร์ส ถล่มเอาชนะมาได้ถึง 3-0
สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุด เริ่มที่ทางฝั่ง ดอร์ทมุนด์ ของกุนซือ ลูเซียง ฟาฟร์ ที่หวังจะพลิกสถานการณ์กลับมาถล่มคู่แข่งให้ได้เพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไป แต่เกมนี้จะไม่มี ลูคัส พิสเซ็ค ที่ยังไม่หายเจ็บ แถมยังต้องรอทดสอบความฟิตของ คริสเตียน พูลิซิช แนวรุกคนสำคัญอีกราย แต่ตัวหลักคนอื่นๆยังพร้อมลงสนามพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น จาดอน ซานโช่, มาร์โก รอยส์, ราฟาเอล เกร์เรยโร่ และ มาริโอ เกิทเซ่
ส่วนทางฝั่ง สเปอร์ส ของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เกมนี้เจ้าตัวยังย้ำว่าจะไม่ประมาทเด็ดขาดแม้จะชนะมาแบบถล่มทลายในนัดแรก เพราะนี่คือฟุตบอลถ้วยรายการเดียวที่ทีมยังมีลุ้นอยู่ โดยเกมนี้ยังไม่มีสองมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษอย่าง เดเล่ อัลลี่ และ เอริค ดายเออร์ ที่ยังไม่สมบูรณ์ แถมยังต้องเช็กความฟิตของ แฮร์รี่ วิงค์ส ที่เจ็บสะโพกจนพลาดเกมล่าสุดอีกรายด้วย ส่วนแนวรุกไม่มีปัญหา ทั้ง คริสเตียน เอริคเซ่น , แฮร์รี่ เคน และ ซน เฮือง-มิน พร้อมลงสนามตามเดิม

logoline