svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) จับแล้ว!...พ่อทำร้ายลูก 2 ขวบ สำนึกผิดรับอารมณ์ชั่ววูบ

05 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสืบสวน สน.ศาลาแดง สามารถจับกุมตัวนายนายจิรวัฒน์ หรือ บิ๊ก สุภาวิมล อายุ 26 ปี พ่อทำร้ายร่างกายลูกวัย 2 ขวบได้แล้ว หลั่งน้ำตาสำนึกผิดรับสารภาพอ้างทำเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ตร.แจ้งข้อหาหนัก

จากกรณี นายพิรุฬห์ ตู้ทับทิม อายุ 43 ปีคาร์แคร์ แห่งหนึ่งภายในซอยทวีวัฒนา 9 แขวงและเขตทวีวัฒนา กทม.เดินทางนำหลักฐานกล้องวงจรปิดเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายจิรวัฒน์ สุภาวิมล อายุ 26 ปี ลูกจ้างซึ่งภาพวงจรปิดจับภาพมีการใช้ไม้กวาดทำชายวัย 2 ขวบ 3 เดือน อย่างโหดเหี้ยมจนไม่กวาดหักที่ สน.ศาลาแดง เมื่อเวลา18.00 น.วันที่ 4 มีนาคม เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายจิรวัฒน์ พร้อมด้วย น.ส.เฉลิมรัตน์ จริงจิตร อายุ 24 ปี พร้อมลูกน้อยวัย 2 ขวบมาที่ สน.ศาลาแดง ภายหลัง ทั้ง 2 สามีภรรยาหิ้วลูกน้อยแอบไปเช่าห้องพักรายวันในซอยเพชรเกษมซอย 3 แขวงและเขตบางแค กทม.

พ.ต.อ.กฤตินาท ดุลผลากฤษ์ ผกก.สน.ศาลาแดง และ น.ส.หนึ่งฤทัย สมสี นักสังคมสงเคราะห์ ร่วมรับฟังและให้คำแนะนำการแก้ปัญหาในครอบครัว ซึ่งนายจิรวัฒน์ ถึงกับหลั่งน้ำตาสำนึกผิดแต่เป็นห่วงในเรื่องความเป็นอยู่ของลูกและภรรยาหากถูกดำเนินคดี ส่วน น.ส.เฉลิมรัตน์ นั่งร้องไห้ เนื่องจากเป็นห่วงชีวิตครอบครัวหลังจากนี้เช่นกัน

พ.ต.อ.กฤตินาท ระบุ ตร.ไม่นิ่งนอนใจกับคดีที่เกิดขึ้น ซึ่งขอขอบคุณพลเมืองดีที่ได้ช่วยเหลือเด็ก ซึ่งขอฝากประชาชนเมื่อเห็นถูกเด็กทำร้ายก็ให้ช่วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ เบื้องจากการสอบปากคำผู้เป็นพ่อให้การว่าทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบอย่างไรก็ตามจะได้ดำเนินการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและทารุณกรรมเด็ก ตาม พ.ร.บ.ทารุณกรรมเด็ก อย่างไรดีภายหลังสอบแจ้งข้อหาเสร็จสิ้นแล้วได้อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวและจะมีการเรียกตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

logoline