svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อสำนึกผิดอ้างอารมณ์ชั่ววูบทำร้ายลูกวัย 2 ขวบ

04 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อทำร้ายร่างกายเด็กวัย 2 ขวบ หลั่งน้ำตาสำนึกผิดรับสารภาพอ้างทำเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เป็นห่วงลูก-ภรรยาหากต้องถูกดำเนินคดี ขณะที่เมียนั่งร้องไห้เช่นกัน ด้านตำรวจแจ้งข้อหาหนัก ทำร้ายร่างกาย-ทารุณกรรมเด็ก ปล่อยตัวชั่วคราวก่อนเรียกสอบปากคำละเอียดอีกครั้ง

จากกรณี นายพิรุฬห์ ตู้ทับทิม อายุ 43 ปีคาร์แคร์ แห่งหนึ่งภายในซอยทวีวัฒนา 9 แขวงและเขตทวีวัฒนา กทม.เดินทางนำหลักฐานกล้องวงจรปิดเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายจิรวัฒน์ สุภาวิมล อายุ 26 ปี ลูกจ้างซึ่งภาพวงจรปิดจับภาพมีการใช้ไม้กวาดทำชายวัย 2 ขวบ 3 เดือน อย่างโหดเหี้ยมจนไม้กวาดหัก

ที่ สน.ศาลาแดง เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 4 มีนาคม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ศาลาแดงได้เชิญตัวนายจิรวัฒน์ สุภาวิมล อายุ 26 ปี พร้อมด้วย น.ส.เฉลิมรัตน์ จริงจิตร อายุ 24 ปี พร้อมลูกน้อยวัย 2ขวบมาที่สน.ศาลาแดง ภายหลัง ทั้ง 2 สามีภรรยาหิ้วลูกน้อยแอบไปเช่าห้องพักรายวันในซอยเพชรเกษมซอย 3 แขวงและเขตบางแค กทม. โดยมี พ.ต.อ.กฤตินาท ดุลผลากฤษ์ ผกก.สน.ศาลาแดง และ น.ส.หนึ่งฤทัย สมสี นักสังคมสงเคราะห์ ศูนย์ช่วยเหลือสังคม กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมรับฟังและให้คำแนะนำการแก้ปัญหาในครอบครัว ซึ่งนายจิรวัฒน์ ถึงกับหลั่งน้ำตาสำนึกผิดแต่เป็นห่วงในเรื่องความเป็นอยู่ของลูกและภรรยาหากถูกดำเนินคดี ส่วน น.ส.เฉลิมรัตน์นั่งร้องไห้ฟูมฟายอุ้มลูกน้อย เนื่องจากเป็นห่วงชีวิตครอบครัวหลังจากนี้เช่นกัน

พ่อสำนึกผิดอ้างอารมณ์ชั่ววูบทำร้ายลูกวัย 2 ขวบ



พ.ต.อ.กฤตินาท ระบุว่า เรื่องนี้ทางพ.ต.ต.อดิศักดิ์ แก้ววงษา สว.สส. สน.ศาลาแดง และเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านที่ไม่นิ่งนอนใจกับคดีที่เกิดขึ้น ซึ่งตนเองก็ขอขอบคุณพลเมืองดีที่ได้ช่วยเหลือเด็กวัยเพียง 2 ขวบที่ถูกพ่อแท้ๆทำร้าย ซึ่งตนก็ขอฝากประชาชนเมื่อเห็นถูกเด็กทำร้ายก็ให้ช่วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ เหมือนกับคดีนี้ที่ได้ช่วยเหลือเด็กได้และตนก็จะได้ประสานให้เด็กที่ถูกทำร้ายเข้าพบแพทย์อีกครั้งเพื่อตรวจดูบาดแผลต่อไป

ขณะที่ น.ส.หนึ่งฤทัย เปิดเผยว่าขณะนี้ได้แจ้งความดำเนินคดีกับ นายจิรวัฒน์ คือ ทำร้ายร่างกายและทารุณกรรมเด็กและจะมีการส่งตัวเด็กเพื่อให้ บ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพ ภายในบ้านราชวีถี เพื่อดูแลและจะมีการพูดคุยหาทางการแก้ไขปัญหาตามระเบียบต่อไปอย่างก็ตามในวันพรุ่งนี้ (5 มี.ค.) เวลา 10.00 น. พนักงานสอบสวนได้มีการนัดสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

พ่อสำนึกผิดอ้างอารมณ์ชั่ววูบทำร้ายลูกวัย 2 ขวบ



พ.ต.อ.กฤตินาท เปิดผยว่าเบื้องจากการสอบปากคำผู้เป็นพ่อให้การว่าทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบอย่างไรก็ตามจะได้ดำเนินการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและทารุณกรรมเด็ก ตามพ.ร.บ.ทารุณกรรมเด็ก อย่างไรดีภายหลังสอบแจ้งข้อหาเสร็จสิ้นแล้วได้อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวและจะมีการเรียกตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

พ่อสำนึกผิดอ้างอารมณ์ชั่ววูบทำร้ายลูกวัย 2 ขวบ

logoline