svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวบทันควัน "ไอ้บิ๊ก" ทำร้ายลูก 2 ขวบ

04 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปวีณา" ขอบคุณตำรวจรวบพ่อทำร้ายลูกทันควัน หลังสืบสวนสน.ศาลาแดง รวบ "ไอ้บิ๊ก" ที่ถูกพลเมืองดีถ่ายคลิปวีดีโอขณะทำร้ายลูกชายแท้ๆวัย 2 ขวบบาดเจ็บแชร์สื่อสังคมออนไลน์ เผยหนีออกจากพื้นที่ แต่ไม่รอดถูกตำรวจตามรวบในที่สุด

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 4 มี.ค. 2562 ที่มูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นางปวีณา หงสกุล ได้เชิญพ.ต.ต.อดิศักดิ์ แก้ววงษา สว.สส. สน.ศาลาแดง เพื่อปรึกษาเข้าจับกุมตัวนายจิรวัฒน์ หรือ"บิ๊ก" สุภาวิมล อายุ26 ปี ที่อยู่ในซอยไทยธานี14 บ้านเลขที่ 74/42 ม.19 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พ่อแท้ๆที่ตีลูกของตนเองได้รับบาดเจ็บจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล
นางปวีณา หงสกุล กล่าวว่า กรณีที่มีพลเมืองดีได้ถ่ายคลิปวีดีโอลูกชายวัย 2 ขวบที่ถูกพ่อแท้ๆตีจนได้รับบาดเจ็บนั้น ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสน.ศาลาแดง สามารถจับกุมตัวนายนายจิรวัฒน์ หรือบิ๊ก สุภาวิมล อายุ26 ปี ได้แล้ว หลังจากก่อเหตุแล้วได้พาลูกชายออกจากโรงพยาบาลและไปหลบอยู่ห้องพักรายวันในซอยเพชรเกษมซอย 3 ย่านบางแค กรุงเทพมหานคร
"อยากขอบคุณพ.ต.อ.กฤตินาท ดุลผลากฤษ์ ผกก.สน.ศาลาแดง และพ.ต.ต.อดิศักดิ์ แก้ววงษา สว.สส. สน.ศาลาแดง พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านที่ไม่นิ่งนอนใจกับคดีที่เกิดขึ้น ซึ่งขอขอบคุณพลเมืองดีที่ได้ช่วยเหลือเด็กวัยเพียง 2 ขวบที่ถูกพ่อแท้ๆทำร้าย ขอฝากประชาชนเมื่อเห็นถูกเด็กทำร้ายก็ให้ช่วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ เหมือนกับคดีนี้ที่ได้ช่วยเหลือเด็กได้และตนก็จะได้ประสานให้เด็กที่ถูกทำร้ายเข้าพบแพทย์อีกครั้งเพื่อตรวจดูบาดแผลต่อไป"....

รวบทันควัน "ไอ้บิ๊ก" ทำร้ายลูก 2 ขวบ

รวบทันควัน "ไอ้บิ๊ก" ทำร้ายลูก 2 ขวบ

.

รวบทันควัน "ไอ้บิ๊ก" ทำร้ายลูก 2 ขวบ

.

รวบทันควัน "ไอ้บิ๊ก" ทำร้ายลูก 2 ขวบ

.........................

logoline