svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ลี ฐานัฐพ์" ดีใจเล่นซีรีส์ประกบคู่ "บัวชมพู ฟอร์ด"

04 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงนี้หนุ่มหล่ออย่าง ลี ฐานัฐพ์ ก็หันหน้ามาเอาดีทางงานละคร ปีนี้เรียกว่าเป็นปีทองของเขาก็ว่าได้ แถมซีรีส์เรื่องใหม่ได้ประกบคู่กับ บัวชมพู ฟอร์ด สาวที่เขาชื่นชอบด้วย

เมื่อถามถึงเรื่องงานของหนุ่ม ลี ฐานัฐพ์ เจ้าตัวก็รีบตอบกลับมาว่าตอนนี้ได้เปิดตัวคลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 11 รักไม่ได้ออกอากาศ  ตอนรักที่ไม่มีตัวตนเขาได้เล่นประกบคู่กับสาวหน้าใสเสียงเพราะ อย่าง บัวชมพู ฟอร์ด ลีบอกว่าตัวเขาเองได้ติดตามผลงานของบัวชมพูมาเป็นสิบปีแล้วรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกันยังไม่ทันเปิดกล้องก็ตื่นเต้นมาก อัพเดทผลงาน ตอนนี้มีอะไรบ้าง ?
"เพิ่งเปิดตัวไปเลยครับ คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 11 ตอนรักไม่ได้ออกอากาศ ของผมจะอยู่ในคอนรักที่ไม่มีตัวตนครับ ได้เล่นคู่กับพี่บัวชมพู ผมติดตามผลงานของพี่เขามาเป็นสิบปีแล้วครับ เขาหายไปนานมาก พอกลับมาก็ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับเขา นี่ยังไม่ทันได้เปิดกล้องผมก็ตื่นเต้นแล้วนะ ก็มีโอกาสได้พูดคุยกับพี่เขาแล้วครับ ผมก็ถามว่าหายไปทำอะไรมา และก็บอกพี่เขาไปว่าล่าสุดได้เอาเพลงของเขามาคัฟเวอร์ด้วยนะ"

"ลี ฐานัฐพ์" ดีใจเล่นซีรีส์ประกบคู่ "บัวชมพู ฟอร์ด"

งานพรีเซ็นเตอร์ติดต่อเข้ามาหาเยอะไหม ?
"อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ ครับ ต้องถามผู้ใหญ่ที่ค่าย จริงๆ ก็มีที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่แล้วครับ"
ความฮอตของเราก็ยังส่งผลให้มีงานเขามาเรื่อยๆ ?
"ผมก็ไม่ได้มองว่าตัวเองฮอตนะ (หัวเราะ) ผมเป็นคนที่ทำงานคนหนึ่งครับ ก็เต็มที่"
เหมือนเป็นอีกหนึ่งปีทอง ที่ผู้ใหญ่ให้งานเยอะขึ้น ?
"เอ่อ... ผมไม่รู้นะ ผมก็ทำงานเรื่อยๆ เก็บเงินครับ ปีนี้ละครที่มีแน่ๆ เลยก็ 3 เรื่องครับ แต่ยังสามารถรับงานได้อยู่นะครับ ติดต่อมาได้เลย (ยิ้ม)"

"ลี ฐานัฐพ์" ดีใจเล่นซีรีส์ประกบคู่ "บัวชมพู ฟอร์ด"


แล้วงานด้านดนตรีล่ะ เพราะตั้งแต่มารับละครก็ไม่ค่อยเห็นผลงานด้านนั้นอีกเลย ?
"จริงๆ ยังมีอีกครับ ในรายการผมจะเป็นคนเล่นกีต้าร์ เล่นเปียโน และจะนำเด็กๆ ที่มีความสามารถในค่ายด้านดนตรีมาร่วมแชร์กัน"แล้วเราอยากทำวงหรือทำเพลงเป็นของตัวเองไหม ?
"มันก็เป็นอีกความฝันหนึ่งของผมตั้งแต่เด็กนะครับ ก็ยังทำต่อไปเรื่อยๆ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลา เพราะเราก็ต้องทำงานอย่างอื่นด้วย จึงเล่นเป็นงานอดิเรกอยู่บ้านมากกว่า อีกอย่างเพื่อนที่เคยฟอร์มทำวงด้วยกันตอนนี้ก็หายไปหมดแล้ว (หัวเราะ) ต่างไปทำงานเดี่ยวกันหมดแล้วครับ"
หรืออยากออกเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยว ลองอ้อนๆ ผู้ใหญ่หรือยัง ?
"ยังครับ แต่ผมก็อยากเหมือนเหมือนกันนะ (หัวเราะ) จริงๆ ทางผู้ใหญ่ก็ให้โอกาสร้องเพลงประกอบซีรีส์นะครับ แต่ด้วยตัวผมเองที่ยังไม่พร้อมด้วย ต้องขอฝึกฝนอีกนิด และผมก็เพิ่งไปเรียนร้องเพลงด้วย ผมเป็นคนไม่ค่อยมั่นใจเรื่องร้องเพลงเท่าไหร่ จึงต้องฝึกเพิ่มอีกนิด แต่ไม่เสียดายที่พลาดไปหรอกครับ เพราะผมคิดว่าสักวันต้องได้ทำแน่ๆ".

logoline