svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ไอซ์ อภิษฎา" แฮปปี้ชีวิตโสด!!!

04 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลายคนคงติดตามชีวิตรักของสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง ไอซ์ อภิษฎา อยู่ว่า ช่วงนี้มีหนุ่มๆเข้ามาขายขนมจีบบ้างหรือเปล่า หรือเธอคิดจะมองหาแฟนบ้างไหมงานนี้ไอซ์ก็บอกว่าไม่มองแฟนแต่กำลังมองหาคู่ชีวิต

ใช้ชีวิตโสดมานานกว่า 1 0เดือนแล้ว สำหรับสาวไอซ์  อภิษฎา  เธอบอกว่าจริงๆก็มีหนุ่มๆเข้ามาจีบบ้างนิดๆหน่อยๆแต่ยังไม่เจอคนที่ใช่ พอโตขึ้นไม่ได้มองหาแฟนแล้วแต่อยากจะมองหาคู่ชีวิตมากกว่า คิดว่าถ้าเกิดเป็นคู่กันแล้วยังไงก็หนีกันไม่พ้น ตอนนี้เธอก็เดินสายทำงานใช้ชีวิตปกติเคยเช็คดวงมาว่าตลอดปีนี้จะโสด ซึ่งไอซ์เองก็เห็นแววแล้ว แต่เธอก็เชื่อมั่นว่ายังไงเธอไม่ขึ้นคานแน่นอน ช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ชีวิตดี ก็ดี เรื่อย ๆ ทำงาน เดี๋ยวมีพักผ่อนไปยุโรปสักครึ่งเดือน ไปกับเพื่อน ไปเล่นสกี เพราะว่าทำงานหนักมา ทริปนี้ก็ล็อคไว้ตั้งแต่กลางปีที่แล้ว หลังจากนี้รับละครไว้3เรื่อง คงไม่ได้ไปไหนตอนนี้ก็ขอพักผ่อนแปบนึง"
ไปช่วงไหน?
"สัปดาห์หน้า"
เพื่อนแก๊งไหน?
"เพื่อนตั้งแต่ประถมมัธยม"
นัดกันยากไหม?
"ก็ยากนะ เมื่อก่อนง่ายมากทุกวันศุกร์ เดี๋ยวนี้วันศุกร์นั่งอยู่บ้านเล่นกับหมา คงถึงวัยไม่ได้ตื่นเต้นกับวันศุกร์วันหยุด"
ถึงวัยมีครอบครัว?
"ก็คิดแหละ แต่การมีครอบครัวไม่ใช่ว่าคิดคนเดียวแล้วจะเกิดขึ้นได้ ต้องอาศัยคนที่สอง เป็นคู่ เรื่องแบบนี้ไม่ใช่ว่าฉันตั้งใจแล้วจะเกิดขึ้น ชอบคนคนหนึ่งก็ยาก เขาต้องชอบเรากลับด้วย ต้องเจอกันในวันที่เราโสด และเขาโสด และมีมุมมองในทางเดียวกัน ความรักมันยาก คนชอบบอกเดี๋ยวก็มี ผ่านมา10เดือนแหละ เออมันยาก แต่เราก็เชื่อนะ ว่าวันหนึ่งเราจะเจอแต่ไม่รู้ว่าจะเจอเมื่อไร"

"ไอซ์ อภิษฎา" แฮปปี้ชีวิตโสด!!!


ไม่มีคนมาจีบเหรอ?
"น้อย ไม่ได้เป็นคนฮอต เคยนั่งวิเคราะห์ว่าเพราะอะไร อาจจะบุคลิกน่ากลัว เชื่อว่ามี แต่ยังไมถึงเวลา"
ที่เข้ามายังไม่โดนใจ?
"ก็มีบ้างนะ ด้วยตอนนี้ ไอซ์ไม่ได้มองแฟน มองคนที่จะเป็นคู่ชีวิตจริง ๆ ไม่เหมือนตอนเด็ก ๆ ที่โสด มีคนเข้ามา จีบเป็นแฟนกัน ตอนนี้เป็นอีกสเตปที่โตขึ้นแล้ว มีไม่ดีไม่มีดีกว่า ยังท่องคำนี้ไว้ตลอด เราเชื่อว่าถ้าวันหนึ่งมันใช่ หนียังไงก็หนีไม่พ้น แต่ตอนนี้ ถ้าไม่ใช่ วิ่งหายังไงก็ไม่ใช่"
เพื่อนแนะนำบ้างไหม?
"ไอซ์รู้จักคนเยอะมาก มากกว่าเพื่อนอีก เพื่อนบอกไม่รู้จะแนะนำใคร ยังเชื่อว่าคงไม่ขึ้นคานหรอก"
เลือกมากขึ้นไหม?
"ไม่หรอกค่ะ โตขึ้นเข้าใจโลกว่าไม่มีใครเพอเฟค แต่วันนี้เราไม่ได้มองแค่แฟน ว่าอินกับฉัน มีเวลาให้ กินข้าวดูหนัง แต่มองอนาคตต้องมองหลายอย่าง รักครอบครัวเราไหม จะเป็นครอบครัวเดียวกันได้ไหม เรากับเขาครอบครัวเป็นยังไง"
เช็คดวงไหม?
"ไม่เช็ค เช็คปีที่แล้วบอกไม่มี ตลกอย่างเราจะไมีมี แต่ไม่มีจริง ๆ ขี้เกียจเช็ค ถ้าบอกคนนี้เนื้อคู่ แล้วเราจะอินเกิน คิดว่าเขาคือคู่ ที่จริงเราควรพิจารณาเองว่าเหมาะกับเขาหรือเปล่า".

logoline